2010: Một năm kể từ khi nó biết 2NE1.
Nó đã chính thức nhận là fan của họ. Cũng không dám nhận là BlackJack vì thực sự nó nghĩ mình xứng đáng với cái tên ấy.
Đó cũng là năm đầu tiên nó biết đi war là gì....
...
2011: Năm đã đưa 2NE1 lên đỉnh cao, trở thành một bức tường khó phá vỡ của Kpop với hàng loạt kỉ lục được thiết lập bởi một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc trên các đấu trường quốc tế.
Will.I.Am cũng bắt đầu làm việc với 2NE1 trong năm này cho việc debut bên US - mở ra cơ hội hợp tác giữa 2NE1 với các sao US-UK.
Cuối cùng thì sau 2 năm gắn bó, nó cảm thấy mình đã thực sự thuộc về cái fandom tên BlackJack rồi. Từ đây, nó có thể tự hào nhận mình là một BlackJack - fan của một nhóm nhạc nữ đầy tài năng có một không hai trong cái ngành âm nhạc Hàn Quốc. Khi đó, nó đã tự hứa với bản thân sẽ đi luôn bên cạnh bốn cô gái ấy dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Nó sẽ đi với họ đến cùng....
2012: 2NE1 comeback với concept cực kì mới qua #ILoveYou. Bất ngờ nhất là việc bias của nó đã dám cạo hẳn nửa bên đầu cho đợt trở lại lần này luôn.
2012 cũng là năm đánh dấu việc 2NE1 trở thành nhóm nữ đầu tiên trong lịch sử Kpop tổ chức world tour. New Evolution của họ đã thành công vang dội, khiến nhiều sao US-UK biết tới nhóm và một số đã trở thành fan.
Năm này báo đài liên tục đưa tin về album Mỹ tiến đã hoàn thành của 2NE1 - cái album mà cho tới nay dù đã disband cũng chưa được công ti cho phát hành....
2013: Năm khủng hoảng của cuộc đời nó.
Năm đó, mọi thứ thuộc về nó đều không còn. Những con người nó tin tưởng nhất lại quay lưng, bỏ mặc nó một mình đối mặt với mọi thứ. Stress, bệnh tật liên tục, chứng mất trí nhớ ngắn hạn...tất cả ập đến cùng một lúc khiến nó không biết phải làm gì. Suy sụp. Thậm chí có lúc, nó đã nghĩ đến cái chết để giải thoát cho bản thân.
Nhưng lúc đó #Bạn đã dùng âm nhạc của 2NE1 để thức tỉnh nó. #TheBaddestFemale của CL đã giúp nó nhận ra rằng: Phải mạnh mẽ, không được để những người khác đánh gục. Nhờ vậy, nó đã có thể vượt qua được những khủng hoảng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
A BlackJack's diary
De Todo02-12-2016 Một năm sau sân khấu cuối cùng của 2NE1. Một tuần sau thông báo disband ..... Hành trình 7 năm rưỡi của một fangirl