Chapter 1

2 0 0
                                    


"Why are you late?" nakataas na kilay na tanong ng prof namin. Hindi ko pa siya kilala, kasi nga late ako at first day of class 'to! Jusko! 


"Ah-eh Ma'am, traffic?" nakangiting sagot ko.


"Traffic? Eh bakit may hawak kang ice cream dyan sa kaliwang kamay mo?" 


Ayy shit! -_- Bakit ba naman kasi hindi ko pa 'to naubos kanina!


"Ah- sorry ma'am" paghingi ko ng pasensya.


Paano ba naman kasi, 2pm ang class namin. Wala pa akong magawa kaya tumambay muna ako sa Ministop malapit sa school namin. Nag aaral ako sa Tween Hearts Academy. Oh diba? Pumupuso yung school. Dito kasi pinili ng parents ko, wala naman akong magawa.


"Okay, Miss, at dahil lahat sila kilala ko na, ikaw naman mag introduce here in front, by the way, I'm Miss Shine, and I will be your Calculus professor" nakangiting sabi niya.


"Okay po Ma'am!" agad naman akong pumunta sa harap, sa gitna. 


Okay. Smile :)


"Goodafternoon everyone! I'm Angelica Jade Buenavista, you can call me, AJ for short na lang, atsaka dun ako mas sanay. I'm 16 years old" 


"Okay, thank you Ms. Buenavista. You can sit there" sabay turo dun sa may dulo sa kanan. May babae naman dun, kaya dun na lang ako tatabi.


"Hi" bati sakin nung babae pagkaupo ko.

"Ako nga pala si Kyla.. Kyla Ignacio" ngiti siya sakin.


"Hi" bati ko rin sa kanya.


"Para di maging boring, let's play a game! Sa totoo lang, wala pa naman talagang discussion. Let's just enjoy today guys" nakangiting sabi ni Ms. Shine.


"WOOOOOH" sigaw ng mga kaklase ko.


Pinatabi ni Maam lahat ng upuan sa gilid. 


"Girls, stand up!" utos niya samin.


Jusko! Ano na namang ipapagawa nito?


Tekaaaa, wait~ ang konti naman naming babae? 9 lang?! Seryoso ba 'to? 


"Punta kayo diyan sa gitna, pabilog kayo, and then upo. pero sa labas kayo nakaharap" utos niya samin.


So ginawa naman namin -_-


"I need 9 boys also. Ako na ang pipili" si Maam.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

U complete meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon