Hiiiiii beeeeeeeeeeees, si Annyeong Oppa nga pala ito and I am a (K)drama queen so sorry for my feels, i can't kalma. I decided to make a wattpad account because memes are not enough to express my overflowing fangirling feels, you know how silly i am.
So ayun nga mga bes, this book is about my reactions to korean dramas in general, so join me as i dig in deeper to my feels. So pano nga ba ako naging fangirl?
Kasalanan talaga ito ng meteor garden bes, as in major fan talaga ako ng meteor garden and halos lahat ata ng merchandise nila binili ko, imagine bes, elementary palang ako nun bes, hahaha.. so yun nga bes, nasundan ng nasundan hanggang eto nga bes, wala ng lunas hahaha.
Ginawa ko yung page na Annyeong Oppa kasi gusto ko ng outlet sa feels ko, mga May 2016 ko siya ginawa so wala pa talagang 1 year old hahaha, pero ang feels ko bes inborn na talaga, kasama sa genes ko bes hahahah. Nagulat nalang talaga ako bes ng marami din pala akong kalahi, akala ko kasi ako lang ang sobra mag fangirl sa korean dramas, jusko bes, di ako nainform na epidemya pala ito hahaha, jusko bes wala ng gamot, wala na hahaha.
Nung una talaga, patagong fangirl ako, as in hindi mo talaga malalaman na mahilig ako sa kdrama, nanunood lang ako mag isa, nag rereact mag isa, fumi-feels mag isa.. tapos na realize ko, ay bes gawa ako page, dito ko ilalabas lahat ng naiisip ko kalukahan hahahaha. Bumenta bes, jusko, naamoy ako ng mga kalahi kong fangirl hahahha (hello mga bes??!)
Till now na nag wowork na ako sobrang hilig ko pa rin talaga sa kdrama, hindi ko alam kung kelan ito matatapos pero feeling ko kahit sa pagtanda ko dala ko na ito, tipong hindi hearing aid ang nasa tenga ko kundi earphones bes, nanonood pa rin ako ng kdrama bes hahaha.
Favorite ko talaga si Lee Min Ho bes, as in Goo jun pyo bes, ang hirap mag move kay junpyo bes hahahaha, ikaw ba nakamove on na?
...tapos nga ayun, Descendants of the Sun happened, jusko ninakaw ni Big boss yung hearteu ko, mygad mygad, sa totoo lang akala ko talaga kasi gay si song joongki since yung role nya sa sungkyunwan (?) scandal is feminine, hahaha tapos biglang ganun diba sa DOTS, parang ang lakas maka puberty hits, hahaha. So ayun nga, pag tumitingin ako sa picture ni Joongki parang buong cells ko sa katawan kinikilig din, as in bes. Parang napapatawa nalang ako na parng baliw hahahhaha, ay nako kahit nga ngayon na ini-imagine ko lang, parang pati yung daliri ko sabik na sabik magtype ayan na typortsdfdf pa hahahasdasda..
BINABASA MO ANG
BES, KALMA.
RandomHiiiiiiiiiii Beeeeeees! This book is about my reactions, review on kdramas in general. Yes I am silly so bear with me mga bes, you know me mga bes so, sit back, read and kumalma ka bes mygad mygad!