#2

799 80 3
                                    

HanHun

- Ưm....c..chủ nhân....không đừng.....em đang làm....ân....làm việc...đừng....a~~

- Bảo bối việc gì phải bận tâm, em làm gì thì cứ làm còn việc của ta em không phải quan tâm.

Hắn vừa nói vừa cắn vào tai cậu khiến cơ thể run bần bật. Miệng vô thức mở ra rên rỉ mắt mở hờ. Tay hắn lần mò vào lớp tạp dề qua một lớp áo sơ mi mà xoa nắn hai nhũ hoa vì kích thích mà cương cứng. Cậu thở dốc tay run cố lau bát song hồi sau đã rơi vỡ, hắn cười gian bế cậu đặt lên bàn cúi xuống thì thầm vào tai cậu cũng không quên khuyến mãi thêm cái thổi hơi đầy nóng bỏng.

- Cục cưng em làm rơi đồ rồi, ta phải phạt em thôi !

- Không...em....xin lỗi....mà....chủ nhân....đừng....a~~....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-OH SEHUN, AI CHO EM ĐỌC NHỮNG THỨ NÀY !!

Anh đọc xong những dòng chữ kia liền nổi giận. Cậu ngước mặt lên mắt rưng rưng nhìn anh cắn môi nói.

- Luhan hyung, em không có đọc nó em chỉ đọc được một nửa thôi mà. Hyung đừng phạt em. - cậu lí nhí nói mắt vẫn chăm chú nhìn anh

Anh không nói gì mà trực tiếp đè con người kia xuống, cười tà.

- Anh cũng thích đọc, bây giờ anh với em cùng "làm" giống trong truyện. Được không ?

- Không....hyung....đáng ghét....ưm...đừng.....chỗ đó....không.....

_____________________________________________

Vote cho tui đi mà TT

Đau khổ quá, sao không ai đọc vậy ạk =((((

[Đoản] [HanHun/BaekHun] Ngọt !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ