one

325 3 0
                                    

Lory's pov

Bang!

Bang!

Bigla akong napa bangon sa hinihigaan ko ng marinig ko ang dalawang putok ng baril na nanggaling sa labas agad agad akong tumayo at kinuha ang baril sa may drawer at kinasa ito bubuksan ko na sana ang pinto ng kwarto ko ng may bumukas dito at nakita ako si William na hingal na hingal.

"Lory inaatake tayo ng mga armadong lalake" hingal na hingal na sabi ni william sakin

"Fuck" napamura nalang ako sa narinig ko

Mabilis akong bumaba sa hagdan at pinaputukan ko agad ang makakasalubong ko, nag tago ako sa isang kabinet para mag palit ng bala at pinag babaril sila ulit.
Napamura ako ng muntik na akong matamaan ng bala.

Napatingin ako kay William na ngayon ay nag papalit ng bala ng baril nya.

"William! Saan sila?!"
Sigaw ko sa kanya habang pinag babaril parin ang mga armadong lalake. Parang hindi sila nauubos parang mas dumadami pa sila

"I don't know! Hindi ko sila ma contact!" Sabi nya habang hingal na hingal na nag tatago sa likod ng dingding.
"Fuck this! Mauubos tayo dito! We need back ups!" Sigaw ko at kinasa ulit ang baril at patuloy na pinag babaril sila pero napahinto ako mg maubusan na ako ng bala agad akong tumakbo papunta sa kabilang dulo at hinalungkat ang mga drawer kung saan may naka tagong baril doon, bigla akong napatigil ng marinig kong sumigaw si willian lumingon ako agad at nakita ko syang may tama ng bala sa tagiliran.

"Shit"

Nung nakita ko na ang baril ka agad ko itong kinasa at nag madaling pumunta sa tabi ni William.
Kaagad kong kinuha ang dagger na nasa tagiliran ko at binato sa lalakeng tumatakbo papunta samin.

"Shit William!"

"Ok lang ako" sabi nya at agad na umupo at pinag babaril ang mga lalake pero hawak hawak parin nya ang sugat nya.

"Lory!" Napatingin ako sa tumawag sakin nakita ko ang mga kaibigan ko na papalapit sa amin at may bitbit ring mga baril

"Bakit ngayon lang kayo?! Mamamatay na kami dito!" Sigaw ko
Pero hindi nila ako sinagot at patuloy parin sa pag papaputok hanggang sa naubos na namin sila. "Sino naman ang mag lalakas loob na umatake dito sa mansyon?" sabi ni yuan na nililinis ang baril nya. Maraming nag kalat ng bangkay at mga nabasag na bagay pero agad naman itong naayos agad.

"We all know na karamihan sa mga mafia leaders ang gustong makuha o patayin si lory dahil sa trono at sa kapangyarihan neto. We all know how powerful lory is, how powerful her family. Sa kanya ipapamana ang lahat ng kayaman at kapangyarihan ng mga madrigal kaya maraming gustong pumatay sa kanya" sabi ni monic.

*smirk* "yeah"

"Kinuha siguro nila ang pag kakataon na walang tao sa bahay at si lory at William lang ang nandito"  sabi ni ken.

"Kahit anong gawin nila hinding hindi nila ako mapapatay. You know how heartless I am, I can kill even my relatives. I can and I will"
Tumayo na ako pero bago ako tumalikod may sinabi muna ako sa kanila "I want to know kung sino ang pasimuno ng pag atake na to. Mali sya ng binangga nya" sabi ko at nilagay sa tagiliran ko ang baril at nag lakad na papunta sa kwarto ko.
'Sobrang mali na kinalaban mo si Lory Nicole Madrigal mag babayad kayo'
--------------------------------------
Wahhh!! Sorry po kung pangit sana mo basahin nyo

My Wife is a Mafia BossWhere stories live. Discover now