Acknowledgment:
Hey mga beshies! If tinatamad kayong mag basa nitong acknowledgment.... pede na kayong dumiretso sa prologue, :D.
Gusto ko lang pasalamatan yung mga kaibigan ko na magaling mag english na pinagtiyagaan basahin ang mga naisulat ko na para iproof read, nang sa gayon ay maiwasan ang mga mali-mali sa grammar (although, wala naman siguro masyado... pero may mga bagay talaga na iniba kasi nga medyo mali na ang grammar).
Salamat din sayo, Channy :)) sa pag gawa ng cover photo nito.
Gusto ko ding sabihan ng thank you yung isa sa mga main character dito sa story (hindi ko na imention ang name para secret).... hehehe salamat sayo kaibigan! Hinayaan mo akong gamitin ang iyong pangalan sa istorya na ito, ^_^.
At sayo, isa sa aking mga mambabasa.... salamat din ha! Kasi pinaglaanan mo ang istoryang ito na aking isinulat. Sana i-enjoy niyo yung istorya ko na ito. SALAMAT ulit! :D
-Author-
P.S. di ko sure kung kakayanin kong isanaysay ang istoryang ito sa inyo ng english lahat...... try ko talaga! (sana di ako maubusan ng dugo sa utak). Pero kung di ko na kakayanin.... magtatagalog na lang po ako :)) hihihihihi...... Sa mga nakakakilala sa akin.... pag di niyo na ako nakakausap ng matino... baka ang istoryang ito ang dahilan.... ahahaha nakakabaliw kasi namang mag-sulat lalo na pag english... di pa man din ako sanay! :))