I love you???

1K 27 13
                                    

Sanya's pov
"Sanya!!" Kylie called me.
Ohhh! May lakad kami.... haisst di pa ko tapos lagot ako kay kylie
"Wait just a minute" sabi ko pero nagulat ako nasa pinto na siya
"Ok lang i can wait..." oh myyyyy si kylie ba talaga toh!!!
"Ok" that's the only thing i said kasi baka mamaya talakan pa ko
"Uhmmm. Saan nga ulit lakad natin." painosenteng tanong ko kasi nakalimutan ko ✌✌✌
"Shopping!!!" I can sense real excitement with this girl...
"Oh that's why you are that patient to wait for me" I teasingly said
"Let's buy the latest shoes para same tayo." natutuwang sabi niya
"ok. And i remembered i need to buy make up. And may party tayong aatendan tomorrow" sabi ko
"Tama and we need to buy our gowns for the party. It's a party for the elites like us. ohhh I really love shopping" she said while she is like day dreaming.

I forgot to introduce myself....
(Author: ay nako sanya kanina pa nila inaantay yang intro mo!!! ang tagal!!")
Ok!!! I am Shaira Lenn Osuna Roberto a.k.a Sanya Lopez talent ako ng GMA 7  kapatid ni Jak roberto na isa ding talent ng GMA. May bussiness ang parents namin na sikat dito sa Pilipinas, malaki ang income ng family namin that's why I or we are considered as elites. My bestfriend, Kylie Nicole Padilla is the daughter of one of the most famous action stars in the world, marinig lang ang pangalan niya una mong maiisip ang salitang sikat. Tapos na akong mag ayos at nakasakay na rin kami sa kotse niya sabi niya sabay na daw kami para bili agad pagpunta doon. Pagdating namin sa mall pumunta kami sa dept. Store para maghanap ng make up. Dalawang paper bag na agad ang hawak namin make up, perfumes, and etc. Nagpunta na kami ng gucci para makabili din ng mga bagong bags. Nag-break muna kami sa starbucks at nag order. May ilang mga nagpapicture dahil siguro nakikilala kami. Napatingin ako sa cellphone ko dahil may nagtext galing sa isang unknown number at sabi niya..........

"I love you"

Ang weird sino kaya siya?
di kaya si kuya?
Baka naman si mama?
o kaya si papa?
baka wrong number?
haissst kung sino ka man ginugulo mo ang utak ko. kayninong number kaya to. Tanong ko kaya kay kylie?. Wag na nga. Hayyyyy sanya wag mo nga siyang isipin dyan!!!

_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_

400 words for this chapter!!!!

abangan kung sino ang nagtext kay sanya at kung bakit ito nagtext!!!

Next chapter will be:
text message

Keep on reading DanQuil/RocSan fans!!!

   😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

can't help falling inlove (DanQuil/Rocsan/SanRo)Where stories live. Discover now