Ehem. Ehem. This was just created to eliminate the byuntae side of my brain. I'm not doing good on writing BS but I hope you'll take time to read it.
Let's talk on twitter and follow me, I'm not biting, by the way. ;) Just search me; @dearparkyeol
<><><><>
Model-Rapper Chanyeol Park, recently signed a contract at SM Entertainment to -----
"Oy! Bakit mo pinatay?!" reklamo ng isa sa mga kasamahan ko ng inagaw ko yung remote sa kanya at pinatay yung 14" flatscreen tv.
"Kase, ayaw ko ng ganung balita. Araw-araw nalang, siya yung pinag-uusapan. Nakakasuya." Sagot ko naman sabay inom ng vodka na kanina pa di nagagalaw ng mga kasamahan kong lalaki kase busy sila sa pakikipag-make out sa mga babae na binayaran nila.
"Paanong di siya magiging laman e girl, Top 1 yan sa Most Sexiest Man of the Whole Wide World!" hirit ng kasamahan kong bading.
"Sus. Ala namang abs yan e." sagot ko naman saka tumayo. Medyo umikot yung paligid ko, nako,lasing na naman ako ng sobra.
"Paano mo nalaman girl?! E di nga nagtatopless yun!" hirit ng isa na naman sa kasamahan ko. I rolled my eyes, perverted ones.
"I just know." Sabi ko sabay kuha ng bag ko. "Uwi na ko." At naglakad ako papalapit sa pinto ng private room na inarkila namin kahit na gegewang-gewang ako sa paglalakad.
"Kaya mong umuwi mag-isa?" tanong ni Kristoff, isa sa officemate ko na may kamake-out na callgirl. I nodded.
"Ala ka bang tiwala sakin? HAHAHA." Sabi ko and I waved goodbye to them. Lumabas na ko ng private room at naglakad na ko sa magulo, maingay, at madaming nag-sasayaw na daanan ng bar. Kahit susuray-suray, nakaya ko pa naman na lampasan yung dinadaanan ko.
Kaso habang naglalakad ako, may nabangga ako.
"Ay, sorry." Sabi ko sabay aninag sa mukha ng nakabangga ko. Kamukha nya yung 'ex' ko. HAHAHA. "Excuse me." Sabi ko uli at lumakad na ko papalabas ng bar.
My first boy friend, and he became my first heart break. Nakakainis sya, iniwanan nya ko dahil lang sa pag-aartista? Nakakabobo.
Naglakad na ko sa busy street ng Manila, kaya ko pa naman maglakad ng may poise,at ayaw ko mamasahe, kaya eto, naglalakad ako. Tyaka maliwanag pa naman e, and isa pa,malapit lang yung condo ko.
"So, kamusta ang love life mo ngayon Chanyeol? We heard that when you entered Showbiz World, you and your girl friend broke up. Had you already moved on?" napatigil ako sa isang tindahan ng mga tv dahil sa narinig kong pangalan.
'Taena, hanggang dito ba naman, sinusundan mo pa rin ako Yeol?' wika ko sa isip ko at tumigil ako para panuorin yung balita. Mas lalo pala talagang gwumapo ang mokong na to. Grabe. Tapos yung biceps, lalong lumaki. Ayos yan ah? Nakafocus yung camera sa pawisan nyang mukha. Ang gwapo nya parin. Shet. Keep calm Klein, it's not the time for you para kiligin.
"Actually, I'm not moving on, I'm still not over her, though, if I am right, she had already moved on." Sabi ni Chanyeol.
'Di pa ko nakakamove-on Yeol.' Sabi ng puso ko, pero yung utak ko, sumagot. 'Tanga! Baka ibang girl friend nya yan.' I continued watching the news.
"So, who is the lucky girl ?" tanong uli nung reporter.
"She's my first girl friend." Sabi nito sabay tingin sa camera, biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Parang sa akin talaga sya nakatingin e, pero, no. He just look at the camera, nothing more.
BINABASA MO ANG
You're Still Mine, Babe (ONE SHOT BS) (EXO CHANYEOL FANFIC)
RomanceThis was just created to eliminate the devil inside me. Read at your own risk SPG. Be openminded.