yêu tinh cái đuôi chi Băng Long truyền

688 3 0
                                    

 « dưới ngòi bút văn học »  sửa sang lại cất chứa Http://Www. Bxwx. Org

 « yêu tinh  cái đuôi chi Băng Long truyền »

Chương 1:  vận mệnh quỹ tích

( ) "Ốh MÀI GÓT..., Al tát vậy mà thua" một đạo thanh thúy  thanh âm theo một cái thấp bé quân màu xanh biếc trong trướng bồng truyền ra, chỉ thấy một người mặc màu xám trắng quần áo lao động  thanh niên chính đoan ngồi ở trong trướng bồng, trước mặt có một đài ngân sắc  Laptop, tay phải không ngừng ở trên bàn phím nhảy lên."Cái này thực đảo hạo là nghĩ như thế nào  ah! ... Được rồi, có lẽ hay là để cho lần  còn tiếp!" Nói chuyện, lắc đầu, khép lại máy tính.

"Đội trưởng, mau ra đây, có trọng đại phát hiện." Tiếng kêu từ bên ngoài truyền đến. Nghe được câu này, cái kia ngồi ngay ngắn  người liền đứng người lên, từ trong lều vải chui ra. Dùng tay trái chặn ánh mặt trời chói mắt, nhìn xem bầu trời. Tóc dài màu đen tại trong gió nhẹ phiêu đãng [lấy], không ngừng  phật qua cái kia Trương Thanh thanh tú  khuôn mặt."Phát hiện một cái rất sâu  động đất, dò xét cán duỗi không đến ngọn nguồn! Hơn nữa trong động rất quỷ dị." "Ah, mang ta đi nhìn xem!" Nói xong, tiện tay cầm lấy lều vải bên cạnh  một cái màu đen balo-núi.

"Đúng đấy nơi này." "Ah! Trần giang ngươi đã đến rồi." Chỉ thấy một cái hoa râm tóc  trung niên nhân cầm trong tay một cây mảnh cán, đang đứng tại một cái dài ước chừng một mét, rộng không quá nửa mễ (m)  động đất bên cạnh. Cái này gọi là Trần giang  thanh niên đi tới động đất bên cạnh, "Ti! Nặng nề  âm khí, hiện tại đúng vậy mùa hè ah! ... Quả nhiên là có cổ quái sao?" Nhìn trên mặt đất cái kia mạo hiểm Ti Ti sương trắng  hố sâu, Trần giang như có điều suy nghĩ.

"Đúng đấy vì vậy nguyên nhân, dưới mặt đất  độ ấm thấp hơn không độ, sự phát hiện này giống như rất khác thường, cho nên chúng ta không dám tùy tiện xuống dưới!" "Rất quỷ dị tình huống, có tất yếu hạ động xem xét, nói không chừng sẽ đối với nghiên cứu của chúng ta có trợ giúp!" Trần giang chỗ  đoàn đội là một cái hình dạng mặt đất dò xét nghiên cứu đội, Trần giang nhâm đội trưởng chức. Hiện tại bọn hắn tựu ra tại Vân Nam địa cảnh  một chỗ trong hạp cốc. Nói xong, liền dùng ngón tay liễu~ chỉ trong đội ngũ  hai người "Lâm Phong, Lâm Vân, hai người các ngươi theo ta xuống dưới, những người khác làm tốt khẫn cấp chuẩn bị, để ngừa ngoài ý muốn phát sinh. Tốt rồi, mọi người chia nhau chuẩn bị, một giờ hậu tập hợp."

Một giờ rất nhanh đã trôi qua rồi."Tốt rồi, hết thảy chuẩn bị sẵn sàng liễu~. Bắt đầu dò xét hành động." Trần giang đem an toàn dây thừng trói tại bên hông, liền xuống phía dưới bò đi."Ti, thật sự lạnh quá ah!" Đã trải qua dài đến nửa giờ  xuống phía dưới leo lên, Trần giang người thứ nhất đi vào đáy động, lập tức mở ra đèn pha. Chỉ thấy một cái cao chừng ba mét, bề rộng chừng bốn mét  không gian, bên trái, bên phải cùng phía trước phân biệt có một đầu đường hầm, rất đen, thấy không rõ trong đường hầm có cái gì!"Phía dưới thật đúng là lạnh ah! Đội trưởng, chúng ta muốn hành động như thế nào!" Lâm Phong nói ra."An toàn dây thừng chỉ có 500m trường, ba người chúng ta phân biệt tiến một đầu đường hầm, cái này thật là quỷ dị! Không cần phải đi quá xa, có biến lập tức báo cáo." Nói xong, Trần giang liền hướng tiền phương  đường hầm đi đến! Đèn pha  ngọn đèn bốn phía lập loè nhảy lên.

yêu tinh  cái đuôi chi Băng Long truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ