yêu tinh cái đuôi chi Băng Long truyền 2

191 0 0
                                    

Nói xong, chính là hóa thành một đạo thiểm điện biến mất tại giữa không trung.

"Ta  nhẫn nại, đã đạt tới cực hạn, yêu tinh cái đuôi, để ta làm tiếp thu." Đầu ngón tay một điểm, một đạo truyền tin tức  ma pháp chính là phân tán ba đường, hướng về ba cái phương hướng bất đồng kích xạ mà đi.

"Hồi đến! Lôi Thần chúng... Yêu tinh cái đuôi tranh đoạt chiến, bắt đầu rồi ah!"

... ... ... ...

Tại Hi Lạc Tổ Mã thành phố Tây Bắc phương, tên là thi nhân chi hồn  Hắc Ám công hội trước cửa, đứng vững ba người.

"Hì hì! Chính là trong chỗ này? Vậy cũng là công hội sao?" Một người mặc màu đen trang phục, đầu vai miếng lót vai thượng miêu tả [lấy] khô lâu  nam nhân, chính le đầu lưỡi nói ra. Cái mũi đã ngoài bị một khối thiết vòng bảo hộ cho che khuất, thấy không rõ khuôn mặt.

"Đừng oán trách ah! Tất khả tư la, đây là Lạp Cách SARS  mệnh lệnh ah! Cho dù dù thế nào yếu, cũng muốn thượng không phải?" Bên người đứng một cái đang mặc màu xanh biếc yêu tinh trang phục  nữ nhân.

"Tốt rồi, chạy nhanh xử lý những người này, về sau thì có không tệ [sai]  sự tình có thể làm." Mà chính giữa, thì là một cái màu xanh biếc tóc dài, mặc màu đỏ áo khoác  nam nhân, chỉ lộ ra một chích [chỉ] mắt trái, tượng một cái kỵ sĩ.

Ba người đi từ từ hướng về phía phía trước  công hội chỗ ở.

Gần kề ba phút, ba người xuất hiện lần nữa ở trước cửa, "Quá yếu ah! Bảo bối của ta nhóm[đám bọn họ] căn bản không có đã ghiền ah! Cũng còn không có náo đủ đâu rồi, tựu đã xong." Tên là tất khả tư la  nam nhân

"Yếu như vậy  một đám người, lại vẫn dám thành lập công hội! Thật là khiến nhân sinh cuộc sống khí. Fried, chúng ta bây giờ trở về công hội sao?" Nữ nhân hướng về kia màu xanh biếc tóc  nam nhân nói nói.

"Đúng vậy a! Chúng ta cũng là rất lâu chưa có trở về công hội nữa à!" Fried ngẩng đầu nhìn qua thiên, "Hi vọng không có huyết vũ mới tốt." Ngưu bb tiểu thuyết đọc võng [vừa mới,Net]

NO:105 giao chiến

"Ai ai... Có hay không ta một người có thể làm  nhiệm vụ ah!" Lucy chống nạnh, đứng ở nhiệm vụ bản trước, chăm chú nhìn chằm chằm cái kia lần lượt từng cái một  ủy thác đơn.

"Ai! Lucy, làm sao ngươi hội một người đâu này? Nạp tư, Grey, Elsa bọn hắn không cùng lúc đi không?" Một bên  này bố hỏi.

Lucy bất đắc dĩ  khoát khoát tay, "Grey bị mới tới  thù so á triền trụ liễu, hội trưởng gọi Grey chiếu cố thoáng một tý người mới, Elsa đi HK công ty trách cứ đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yêu tinh  cái đuôi chi Băng Long truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ