Thư danh: Ma Giáo chi chủ [ tổng võ hiệp ]
Tác giả: Thần Thần tiểu thiên
Văn án: Lục Quân Hi mang theo biến dị Kiếm Tam trò chơi hệ thống xuyên việt đến tổng võ hiệp thế giới.
Chỉ có tại đây võ hiệp thế giới trung tướng Minh Giáo phát triển trở thành vi đệ nhất giáo phái, hắn tài năng đạt được về nhà cơ hội.
Vì về nhà, Lục Quân Hi cắn răng một cái, quyết định đem như mặt trời ban trưa Tây Phương Ma Giáo thôn tính.
Nhưng là......
“Thỉnh hiệp sĩ đầu tiên trở thành Minh Giáo giáo chủ.”
Ngọc La Sát: Làm giáo chủ phu nhân chẳng lẽ không hảo?
Lục Quân Hi:...... Ha ha.
cp: Ngọc La Sát x Lục Quân Hi
Biên tập đánh giá:
Lục Quân Hi mang theo biến dị Kiếm Tam hệ thống xuyên việt , chỉ là nghĩ đem Minh Giáo phát triển trở thành thiên hạ đệ nhất Ma Giáo,
Hoàn thành nhiệm vụ về nhà, lại tại dịch dung trạng thái hạ cứu tương lai Tây Phương Ma Giáo giáo chủ Ngọc La Sát,
Từ nay về sau bị Ngọc La Sát dây dưa không ngớt, chỉ có thể tại tinh phân trên đường càng đi càng xa.
Văn này văn phong hoan thoát thoải mái, các võ hiệp thế giới kịch tình bị xảo diệu dung hợp vi một thể.
Tối cụ xem điểm là tại Kiếm Tam hệ thống đùi vàng dưới,
Nhất tâm tưởng trở thành Ma Giáo giáo chủ Lục Quân Hi cùng Tây Phương Ma Giáo giáo chủ Ngọc La Sát chi gian tương sát tương ái cảm tình tiến triển.
==================
☆, đệ nhất chương
Lục Quân Hi xoa xoa huyệt Thái Dương, có chút mờ mịt nhìn chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm.
Thượng một giây còn ngồi ở máy tính đánh trò chơi phó bản, tiếp theo giây trước mặt màn hình biểu thị cùng con chuột tất cả đều không thấy , chung quanh cũng không phải quen thuộc phòng ngủ, hắn tựa hồ chính ở...... Một ngọn núi giữa sườn núi?
Nhìn nhìn bốn phía, Lục Quân Hi lơ đãng gian cúi đầu, mới hậu tri hậu giác phát hiện, hắn hiện tại mặc căn bản không phải chính mình quần áo, mà là một thân lộ hơn phân nửa lồng ngực dị vực phục sức, vừa thấy liền không phải vật phàm.
Này nhìn quen mắt khoản tiền thức, rõ ràng chính là hắn vừa rồi đang đùa game online võng kiếm tam trung, hắn khống chế nhân vật kia một thân trận doanh trang !
Lục Quân Hi là một hung tàn pvp đảng, cơ bản không hạ phó bản, mỗi ngày đều vừa lên tuyến liền đi sờ đầu người, rốt cuộc hỗn đủ một bộ Liên Thành xích tâm, đánh mãn tinh luyện tinh luyện cùng thạch đầu, đang chuẩn bị tao bao lên mặt một phen, liền bị nhân kéo đi bổ khuyết phó bản không vị, sau đó...... Liền biến thành như bây giờ .
Cho nên nói, hắn đây là chạy một phen mốt, đáp thượng mang theo trò chơi nhân vật xuyên chuyến bay?
Lục Quân Hi cảm giác, chính mình cảm nhận được đến từ đại thế giới ác ý.