2

894 10 12
                                    

☆, Chương 46: [ tróc trùng ]

Lục Quân Hi chết đi, Ngọc La Sát đem hắn “Thi thể” Mang về Vạn Mai sơn trang. Hắn vốn định tại mộ thất bên trong dùng băng đem “Thi thể” Băng trụ, lại ngoài ý muốn phát hiện, ái nhân “Thi thể” Là ấm áp , trừ bỏ không có hô hấp, không có mạch đập, không có tim đập chi ngoại, hoàn toàn sẽ không thay đổi lạnh, liền phảng phất ngủ bình thường.

Loại này hiện tượng cho Ngọc La Sát hy vọng, hắn cảm giác người trong lòng cũng chưa chết, chỉ là thân thể ở cùng loại với quy tức trạng thái bên trong, tương lai một ngày nào đó, hắn Quân Hi nhất định sẽ thanh tỉnh, sau đó --

Đem hắn cột vào trên giường, khiến Lục Quân Hi thế giới chỉ có Ngọc La Sát một người !

Nhưng là hắn Quân Hi vẫn không có tỉnh lại.

Ngọc La Sát không buông tha, hắn ban ngày xử lý Minh Giáo cùng Tây Phương Ma Giáo sự vật, buổi tối nhất định sẽ ôm người trong lòng thân thể, từ không gián đoạn. Cho dù có chuyện muốn hắn rời đi Vạn Mai sơn trang, hắn cũng sẽ mang theo Lục Quân Hi thân thể cùng nhau đi.

Lục Quân Hi hy vọng hắn đem hai cái giáo phái xác nhập, Ngọc La Sát không.

-- nếu này chính là Quân Hi hy vọng, thỏa mãn sau, hắn Quân Hi có phải hay không liền vĩnh viễn không trở lại ?

Cho nên, hắn muốn khiến Minh Giáo hết thảy như cũ, khiến Lục Quân Hi vĩnh viễn không thể như nguyện, khiến hắn linh hồn một lần nữa phản hồi chính mình bên người...... Dây dưa không ngớt.

Ngọc La Sát đại bộ phận tinh lực đặt ở Minh Giáo thượng, còn lại lại phân ra đến một bộ phận đặt ở nhi tử Tây Môn Xuy Tuyết trên người, đối với chính mình một tay sáng lập Tây Phương Ma Giáo ngược lại là không thế nào để bụng .

Tự giễu cười, không biết từ lúc nào khởi, Lục Quân Hi ở trong lòng hắn địa vị một ngày cao hơn một ngày, cho tới hôm nay hết thảy đều không thể cùng chi so sánh. Không lâu trước đây, Ngọc La Sát trong lòng trọng yếu phi thường , nhưng là tại chính mình trăm năm sau khiến Tây Phương Ma Giáo trường tồn hậu thế gian.

Vì thế hắn tùy tiện tìm mang thai nữ nhân, khiển nhân đem kia nữ nhân dàn xếp hảo, mỗi ngày cẩm y ngọc thực cung . Bảy tháng sau, nữ nhân sinh ra một nam hài sau bị xử lý điệu, cùng nhau nhân gian bốc hơi lên còn có đi tìm nữ nhân Tây Phương Ma Giáo đệ tử. Từ nay về sau sau, Tây Phương Ma Giáo hơn một Thiếu giáo chủ, tên là Ngọc Thiên Bảo.

Đem Ngọc Thiên Bảo xem như mồi, khiến kia vài trong lòng có ý tưởng lại tại hắn sống thời điểm không dám động gia hỏa giống ruồi bọ giống nhau thấu đi lên, Ngọc La Sát nhất thời cảm thấy thoải mái rất nhiều.

Cứ như vậy, Ngọc La Sát ngày qua ngày ôm âu yếm chi nhân thân thể đi vào giấc ngủ, như thế qua bốn năm.

Tại đây bốn năm bên trong, Vạn Mai sơn trang bọn hạ nhân đều lý giải “Tây Môn lão gia” Khuôn mặt tuấn mỹ lại tuổi trẻ, nhìn qua căn bản không giống như là có lớn như vậy một nhi tử nhân, nhìn qua tựa hồ thực hoàn mỹ, thế nhưng hắn lại có một ham thích cổ quái -- phòng ngủ ai cũng không chuẩn tiến, quét tước toàn bộ thân lực thân vi.

Ma giáo chi chủ - Thần Thần Tiểu ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ