CHAPTER 1
#the comeback..
HANCELL SIDE
han???here we are,are you okay??? justine cartwright my futre love este my future ewan..tss,dont make me believe on that stupid>///< iwwwww!!!>-<
oh,im alright...by the way im not the "old" hancell hahah(evil grin)
alright,just a few minute makakalabas na din tayo...are you ready?
yes...off course,ive been waiting for this time to come,that i will come back with all my heart,and i swear i missed them..(bad smirk)
ok,hancell want mo bang kumain sa mcdo?
tsss,yah off course justine!by the way thanks for all.....
hamff...you're my bestfriend and i feel you...(kahit na ayaw kong alipinin ka ng galit mo,pero ano pa nga bang magagawa ko?kung di ako susuporta,siguro hindi na kita makikita pa...i always see your fake smiles and it is a big lose for me na pinabayaan kitang masaktan ng ganun nalang)T_T
hey justine?are you okay?...
yeah,im okay hancell dont bother yourself...
tsss,thats why i love you justine cause you're here with me,dont leave me huh...?
yes,i promise hancell(sabay hug)
thanks...(tinugon ko ang hug nya)
shhhh...
hindi ko namalayan na may luha na bumabagsak sa mata koT_T(ahahhaah,what the err,..emo ka na hancell?and i dont allow this!?!>_<)sabay punas ko sa luha na bumagsak sa pisngi ko.
hancell,what ever happens dont pull yourself...please?
huh???
nothing...i just saying is,dont break urself...
ommo...heheh,off course(fake smile)
ma'am,sir andito na po tau...(ung flight stewardess)
ok...thanks miss=)
welcome ma'am...welcome back:)
thanks(fake smile)
JUSTINE SIDE
medyo nakaramdam ako kanina ng liquid sa balikat ko at alam kong kay hancell un...andito ako kasama nya para narin sa plans nya,pero di ko maiwasang isipin na ilayo nalang sya sa mga plano nya kc mas lumalaki ang posibilidad na hindi ko na sya mabawi sa galit nya.mahal ko sya at higit pa sa bestfriends pero ewan ko kung may natitira pa syang pag mamahal saken katulad nung makausap ko sya isang gabi habang nagkukulitan kame...bigla nya akong tinanong at ayun ang pinakamali kong desisyon ang ireject syaT_T,natatakot lang akong pag pinasok namen ang bagay at commitment nayun....masaktan ko sya,at ayaw kong tuluyan syang mawala kc sya ung babaeng nag push saken para magmahal,magpatawad,at magtiwala ulitT_T...
pero the hancell ive known a lot is already gone.her fake smiles it seems like a evil grins....her big plans,her feelings,lahat nagbago....ni hindi ko na nga sya makilala....T_T,and sad to say miracle nalang siguro ang makakagawa nun para ilayo sya sa pag hihiganti.kapag dumating yung time na dapat gawin ko na ang lahat wag lang sya mapahamak,gagawin ko wag lang sya mawala.
papalabas na kami ng airplane at kitang kita nanamin ang airport ground...nakashades sya,iba na sya ngaun...hindi na ung dating hancell na simple,shes now fierce,gorgeous and like an EMPRESS that was begin to start her reign and rule.
YOU ARE READING
one last time
RandomTEASER stupidity kills the cat~~ so what im saying is dont be stupid so you'll avoid consequences...