Nguyện giả mắc câu
Tác giả: Minh Dã
Văn án:
Tả Khinh Hoan cảm thấy bản thân không nên đối kim chủ lão bà tò mò, bằng không liền sẽ không yêu thượng kim chủ lão bà,
Cùng kim chủ thưởng lão bà, Tả Khinh Hoan cảm thấy bản thân tuyệt đối là điên rồi.
Từ nhỏ liền lần được sủng ái, ưu tú cực Tần Vãn Thư, cái gì cũng không thiếu, duy nhất có chút tiếc nuối đó là...
Tần Vãn Thư cảm thấy làm một mặt nhìn như thanh thuần Tả Khinh Hoan nói với tự mình ta có thể thay ngươi đem tính lãnh cảm trị liệu tốt thời điểm,
Tần Vãn Thư cảm thấy có tình cảnh này có nói không nên lời vi cùng cảm.
Tần Vãn Thư cho tới bây giờ không nghĩ tới, bản thân có một ngày cũng sẽ bên ngoài,
Hơn nữa bên ngoài đối tượng vẫn là lão công tình phụ, Tần Vãn Thư cảm thấy bản thân cũng là điên rồi.
Được rồi, lại nhất bộ tam xem bất chính tác phẩm, thận nhập...
Đi là thoải mái lộ tuyến..
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tả Khinh Hoan, Tần Vãn Thư ┃ phối hợp diễn: Lý Hâm, Nghiêm Nhược Vấn, Hàn Sĩ Bân ┃ cái khác: GL
1, đệ 1 Chương
"Này váy rất xinh đẹp, thật thích hợp ngươi." Tả Khinh Hoan cầm lấy trên giá áo váy phóng Lý Hâm trên người tỷ thí một chút nói với Lý Hâm.
"Quả thật xinh đẹp, ta cũng cảm thấy thật thích hợp ta, ta lấy đi vào thử một chút." Lý Hâm cầm lấy quần áo hướng phòng thử đồ. Nàng cùng Tả Khinh Hoan đại khái chính là vật họp theo loài, các nàng có cộng đồng ham thích, cộng đồng chức nghiệp, chính là câu thượng kẻ có tiền, cấp kẻ có tiền làm tình phụ, bất đồng là bản thân cấp câu thượng là nữ nhân, một cái phụ nữ có chồng, mà Tả Khinh Hoan tắc thông đồng thượng một người nam nhân, một người đàn ông có vợ.
Tả Khinh Hoan tắc tiếp tục chọn quần áo, chờ nàng ngẩng đầu, phát hiện Lý Hâm đã thử hoàn quần áo xuất ra, quả nhiên thật thích hợp nàng, tấm lưng kia thật là rất hoàn mỹ, cặp kia thon dài đùi đẹp không chê vào đâu được, kia khêu gợi lưng thật sự là mê người, Tả Khinh Hoan đột nhiên nổi lên tưởng trêu đùa Lý Hâm hưng trí, nàng vụng trộm đi đến nữ nhân sau lưng, đột nhiên ôm lấy nữ nhân, dấu tay thượng nữ nhân đùi, đùa nói: "Thật đẹp a, ngày nào đó ta cũng sửa tính hướng, thích nữ nhân tốt lắm..."
Kia nữ nhân hiển nhiên là bị dọa nhảy dựng, thân thể cứng đờ, bản năng tưởng đem ôm lấy chính mình người cấp vải ra đi, nhưng là lập tức liền phát hiện ôm chính mình người là một nữ nhân, cho nên Tần Vãn Thư cố nén trụ cấp Tả Khinh Hoan quá kiên suất dục vọng, không vui xoay người đối hướng Tả Khinh Hoan.
Tả Khinh Hoan nhìn về phía nữ nhân, phát hiện không là Lý Hâm, có chút xấu hổ, chống lại nữ nhân mặt, Tả Khinh Hoan mới cảm thấy nhìn quen mắt, giống như ở nơi nào gặp qua, Tả Khinh Hoan sưu một lần đầu óc, nhiên sau hơi hơi lăng ở nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại - Bách hợp] Nguyện giả mắc câu - Minh Dã (full)
RomanceNguyện giả mắc câu Tác giả: Minh Dã Văn án: Tả Khinh Hoan cảm thấy bản thân không nên đối kim chủ lão bà tò mò, bằng không liền sẽ không yêu thượng kim chủ lão bà, Cùng kim chủ thưởng lão bà, Tả Khinh Hoan cảm thấy bản thân tuyệt đối là điên rồi. Từ...