2

197 3 1
                                    

68, đệ 69 Chương

"Ngươi là thật thích Nhược Vấn đi." Lúc này phòng bệnh cũng chỉ có Tiễn Thiếu Văn cùng đến kiểm tra phòng Lý Hâm, Tiễn Thiếu Văn xem Lý Hâm hỏi. Kỳ thực rất sớm phía trước, hắn cũng phái nhân tra quá Lý Hâm bối cảnh, cho nên Lý Hâm biến thành bản thân chủ trị bác sĩ khi, hắn cũng không có quá lớn kinh ngạc.

"Không là thích, là yêu." Lý Hâm nhìn lại Tiễn Thiếu Văn nghiêm cẩn trả lời, nếu chính là thích, bản thân liền sẽ không ở Nghiêm Nhược Vấn trên người háo thời gian dài như vậy, hoa nhiều như vậy tâm lực, thậm chí buông tự tôn, như vậy đau quá.

"Ngươi không là hẳn là chán ghét ta tồn tại sao?" Tiễn Thiếu Văn nhíu mày hỏi.

"Là thật chán ghét, nàng đối với ngươi muốn so đối ta tốt nhiều lắm." Lý Hâm thẳng thắn nói, mặc dù là hiện tại, nàng vẫn là thật chán ghét Tiễn Thiếu Văn.

"Đó là bởi vì ta thân thể không tốt, đối với kẻ yếu, rất nhiều người đều sẽ thiên hướng tính đi chiếu cố." Tiễn Thiếu Văn cười yếu ớt nói đến, ngữ khí lại rất bất đắc dĩ, hắn làm nam nhân cũng không thích bị làm bệnh nhân một loại chiếu cố, nếu hắn có thể lựa chọn, hắn càng muốn làm cường giả đi chiếu cố thê tử của chính mình.

Nếu là như thế này liền không thể tốt hơn.

"Cho nên ta mới cần chữa khỏi ngươi, ta không nghĩ ngươi liên lụy nàng cả đời." Lý Hâm lược hiển có chút lãnh khốc nói, hoàn toàn không lo lắng người nghe cảm thụ.

"Nếu ta ngày mai ra không được, ta hi vọng ngươi có thể hảo hảo chiếu cố nàng, mấy năm nay nàng vì ta ăn rất nhiều khổ." Tiễn Thiếu Văn nói đến Nghiêm Nhược Vấn thời điểm ngữ khí thật ôn nhu.

"Mặc kệ ngươi ngày mai ra không ra đến, nàng về sau đều sẽ là nữ nhân của ta, ta nữ nhân sẽ không phiền ngươi lo lắng, ta tự nhiên hội đối nàng tốt." Lý Hâm không cho là đúng nói đến, thật hiển nhiên Nghiêm Nhược Vấn cũng không có nói cho Tiễn Thiếu Văn các nàng trong lúc đó hiệp nghị, bất quá không quan trọng, chờ này ấm sắc thuốc theo phòng giải phẫu xuất ra lại nói cũng không muộn.

Tiễn Thiếu Văn khẽ nhíu mày, tuy rằng hắn hi vọng bản thân sau khi chết, Nghiêm Nhược Vấn có tân nhân cuộc sống mới, nhưng là hiện tại người một nhà còn chưa có chết, cái cô gái này liền lời thề son sắt tuyên thệ phi pháp chủ quyền, vẫn là nhường Tiễn Thiếu Văn trong lòng không là như vậy thoải mái.

Lý Hâm một giấc ngủ đến hừng đông, như trước khắp nơi cố định thời gian tỉnh lại, nàng xem trong gương bản thân, đem cuộn sóng dường như tóc quăn cấp cẩn thận tỉ mỉ trát lên, thay một bộ nghiêm cẩn biểu cảm, như vậy nghiêm cẩn nhường khóe mắt mị ý đều phai nhạt một chút, thoạt nhìn thiếu một chút lỗ mãng, hơn một chút giỏi giang, như vậy hình tượng sẽ làm Nghiêm Nhược Vấn yên tâm rất nhiều đi, Lý Hâm biết, tuy rằng Nghiêm Nhược Vấn thật kiên quyết nhường bản thân cấp Tiễn Thiếu Văn mổ, nhưng là vẫn là đối bản thân có chút lo lắng, tuy rằng nàng không nói, nhưng là bản thân vẫn là có thể cảm giác được.

Nghiêm Nhược Vấn cũng là so Lý Hâm còn khẩn trương, nàng một đêm ngủ luôn đứt quãng, nàng rất sớm ngay tại chờ Lý Hâm đến bệnh viện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại - Bách hợp] Nguyện giả mắc câu - Minh Dã (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ