BROKEN FRIENDSHIP

15 0 0
                                    

Chapter 1 start of all

HOPE'S POV

HI AKO SI HOPE 13 YEARS OLD NAG AARAL AKO DITO SA ROYAL's ACADEMY.UY JANE HALIKA PUMUNTA TAYO SA CAFETERIA, PARA KUMAIN NG LUNCH"O SIGE AKO RIN KASI NAGUGUTOM NA"SAGOT NI JANE.

JANE's POV

HAY NAKU YUNG BEST FRIEND KO TALAGA MAY SAWA SA TIYAN.HI AKO NGA PALA SI JANE BEST FRIEND NI HOPE 14 YEARS OLD,MATAGAL NA KAMING MAG KAIBIGAN 2 YEARS NA.
UY JANE HALIKA NA SA ROOM.OO SUSUNOD NA AKO"SAGOT NI JANE.

JANE HALIKA,ANO NANAMAN HOPE,SI DRAKE KASI AY NANDIYAN NA SIYA WAIT LNG.UY DRAKE KAMUSTA?"TANUNG NI HOPE"
OK NAMAN......IKAW NGAY KAMUSTA"TANUNG NAMAN NI DRAKE"OK NAMAN HAHAHA"
*NAG BLUSH SI HOPE*AY KAMUSTA NA PALA HOPE YOONG PAGIGING CRUSH MO SAKIN"TANUNG ULIT NI DRAKE"AH WALA WAG MO NA PANSININ YUN HAHAHA"SAGOT NI HOPE.

DRAKE's POV
HI IM DRAKE 14 YEARS OLD NAG AARAL AKO DITO SA ROYAL's ACADEMY.SI HOPE TALAGA NAG BLUBLUSH PAG NAKIKITA AKO OO NGA PATI RIN PALA AKO NAG BLUBLUSH ANO BANG MERON HAHAHA.UY DRAKE"SIGAW NI DEAN"ANO YOON KAMBAL"SIGAW NAMAN NI DRAKE"DRAKE TOP 2 NANAMAN AKO SA TOP,TAPOS MALAPIT NANAMAN GRADUATION...SALUTATORIAN DAW AKO SABI NI PROFESSOR JACKLIN.OH BUTI KA PA DEAN..PERO AKO GAGALINGAN KO PA TOP 11 LNG AKO EH PERO OVER 31 NAMAN TAYONG MAG KAKAKLASE HAHAHA...UY SI HOPE NGA PALA NILIBRE NANAMAN AKO ANG SWEET NIYA NOH....PERO DI KO SIYA CRUSH"PA HUMBLE NA SINABI NI DRAKE.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Broken FriendshipWhere stories live. Discover now