001

501 46 26
                                    



Những đường khuy áo thẳng tắp ôm lấy cổ tay đầy đặn hữu lực, đường lược nhẹ nhàng mân mê lên đôi đường tóc màu hạch đào thẳng thớm. Cậu hài lòng nhìn hình ảnh người con trai mang đường nét châu Á rạng rỡ phản chiếu trong nước gương vàng sáng lộng lẫy, khẽ khàng đặt lên gò má anh một nụ hôn nhẹ.

Sương đêm đọng dày trên tán lá ngoài vườn nặng trĩu, cứ phút chốc lại đem tiếng "tóc tóc" nhỏ nhẹ khẽ đạp lên mặt đất, tựa hồ giọt thời gian tĩnh lặng cứ vô hình trôi đi...

Chàng gác vườn với mái tóc màu hạch đào vừa qua chải chuốt nhẹ xoay người, đem đôi cánh tay hữu lực buộc dưới lớp vải áo vest đuôi tôm lịch lãm mân mê vòng eo thon gọn của bóng hình đang đong đầy trong đáy mắt. Đặt chàng quý tộc nhỏ bé ngồi lên đùi mình, anh trộm đánh cướp đi nét cười dịu dàng còn đọng trên khóe môi cong xinh xắn, cánh tay đã nhanh chóng từ túi áo lấy ra một lọ nhỏ đặt vào bàn tay cậu.

Ánh mắt màu mật ong khẽ lay động, bàn tay non mịn với những đầu ngón hồng hào nâng niu lọ thủy tinh nhỏ bên trong chứa thứ chất lỏng trong suốt. Nắp lọ được cẩn thận mở ra, kéo theo là dây hương nhàn nhạt thoang thoảng mùi oải hương phiêu diêu trong không khí. Sắc tím vô hình bỗng chốc như lan tỏa, câu chuyện về đồng hoa tím trải dài tận chân trời trong lời kể của chàng gác vườn ngày nào đó trong quá khứ bỗng chốc như hiện hữu trước mắt chàng quý tộc nhỏ. Chất giọng trầm ấm, khàn nhẹ của anh như hòa tan trong mùi hương mê hoặc.

Lọ nhỏ bỗng chốc bị giật mất, chất hương quý giá trong vắt cũng rất nhanh bị đầu ngón tay anh tước đi một chút làm cậu không ngăn được có chút bất mãn. Thế nhưng rất nhanh cảm giác lành lạnh nơi gáy cùng mùi hương kia mơn man trên da thịt đã chuốc mê cậu.

Đường vân môi mạnh mẽ theo đôi cánh tay vén đi mớ tóc mềm sau gáy, chạm vào da thịt non mềm, ép một tiếng rên rất nhỏ rót vào vành tai anh. Đường cằm hoàn mĩ gọn gàng được đôi cánh tay có chút thô ráp còn vương hương hoa tím nâng niu như bảo vật. Đầu ngón tay màu bánh mật khẽ khàng vuốt lên bờ môi mềm, lướt nhanh qua đôi khóe môi cong cong, trước khi nhận lấy một nụ hôn đầy ngượng ngùng mang theo chút chất lỏng trong veo đọng lại.

Này là đôi môi đượm sắc cong lên xinh xắn, này đôi đồng tử sáng trong veo sắc mật ong ngọt ngào, này gương mặt nhỏ cùng ý cười mềm mại non nớt. Đẹp đến nhường ấy làm chính anh cũng cảm thấy không thực. Chỉ khi nhìn vào đôi con ngươi trong trẻo ấy, nhìn chính mình soi chiếu trong đó, cảm nhận độ ấm cơ thể chân thực qua một lớp vải chặt chẽ thẩm thấu nơi bắp đùi, anh mới an tâm mà ôm lấy giấc mộng của đời mình.

Ga giường mềm mại thượng lưu còn đượm mùi nắng đón lấy hai thân hình một lớn một nhỏ.

Chàng quý tộc nhỏ bé hoàn toàn bị bóng áo vest đuôi tôm đen huyền choán lấy, cùng lúc đón nhận một nụ hôn nồng nhiệt mà đỏ au gương mặt. Đôi chân bối rối vì bị tập kích bất ngờ vẫn vắt vẻo nơi thành giường bị kẹp lại bởi người cao lớn hơn đang nửa quỳ một chân. Những môi hôn rất nhẹ cứ lần lượt rơi rớt trên làn môi mềm, nhẹ nhàng mà chiếm hữu từng chút hơi thở ngọt ngào, lan tỏa rộng hơn màu hồng nhàn nhạt nơi gò má. Áo vest đuôi tôm nhẹ nhàng thả rơi xuống nền đất, để lộ áo trong cũng quần dài bó sát tôn lên dáng người thon dài hoàn hảo, cũng vô tình làm chút bối rối trong đáy mắt chàng quý tộc nhỏ lan rộng. Trái tim trong lồng ngực đập bình bịch, chàng ẩn sĩ của cậu dưới ánh đèn chùm khẽ nở nụ cười thật hiền, cặp răng nanh rất duyên lộ ra lại mang theo chút tình ý không trong sáng, ý vị lẫn lộn càng làm da mặt cậu nóng cháy mất kiểm soát. Ngay trước khi mái tóc hạch đào nhạt kịp cọ ngứa cổ mình, kéo khoảng cách cả hai gần hơn một chút cậu đã kịp đẩy anh ra, hơi thở nóng rực phảng phất nơi cánh mũi vô thức làm một vài sợi tóc mai nơi anh phơ phất đẹp đến nao lòng.

FEUILLEMORT | (MINSHUA - SEVENTEEN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ