Endless Love
Diba may Peter Pan na kanta ang Exo? It's related to this one. But not much. Please read this story. Thank you!
--
Ako nga pala si Joey Yin ang character dito sa story na "Endless Love". So yun, I am 18 years of age. Nag-aaral ako sa Seoul Music and Arts College or simply SMAC. Oo, teenager pa lang ako kasi nasa College na ako.
Dito sa school ko maraming Exostans. Kaya naman puro agawan dito at patayan....este agawan lang ng mga bias sa EXO. Minsan nga eh maraming napunta dito na k-idol. Kaya naman paunahan na lang makapunta sa kanila.
PAUSE...
Okay. Readers. Itutuloy ko itong story 2 weeks ago.
Wala nang ginawa ang bestfriend ko na si Ann na magkwento kay D.O. Ang dami namin ginawa na Fantasy Story with Exo. Habang hinihintay si Bea.
Btw 3 kaming magbestfriends. Ako, si Ann at si Bea. Si Ann ay Exostan. Kami ni Bea ayaw sa Exo. Napaka....ayaw na ayaw namin kasi di naman masyadong gwapo. Kaya nagagalit si Ann sa amin. Hanggang ngayon hindi pa din kami tinatablahan ng Exo injection. Ang Exo injection ni Ann ay...wala lang. Yun ay isa niyang katangian na naka-inject ng kaadikan sa Exo.
Going back. Isa kasing writer si Ann dito sa Wattpad este...sa school din namin. Ewan ko ba kung bakit siya pumasok dito sa SMAC. Eh Music and Arts lang naman ito. Pero mahilig rin naman siyang magpaint at sa mga poster making. Kaya siya yung aming artist dito sa school. Talented talaga ng bestfriend ko!
So kaya kami gumagawa ng story kasi sumali kami sa Feature Writing. Nag-tretraining kami para doon. Kailangan kasi namin gumawa ng isang stoory tungkol sa mga KPOP or even International Artists.
Dumating na si Bea palapit sa amin.
"Oyy. Anong ginagawa niyo?" tanong ni Bea
"Nagawa kami ng story" sagot ni Ann
"Ah, ok" sabi ni Bea
"Oh kamusta ang pagsali mo sa Choir?" tanong ko naman sa kanya
"Ayos naman" sagot ni Bea "Tayo na. Maggala na tayo. Pleaseee"
"haynako bea marami pa kaming gagawin" sabi ko sa kanya
"sige tayo na bea iwanan na lang natin siya diyan" sabi naman ni Ann
"yehey"
Tumakbo naman sila agad.
"hoy w-wait lang hintayin nyo ako" sigaw ko
Habang hinahabol ko sila. Nadapa ako at nahulog sa sahig ang mga libro at aking papel na nakasulat doon ang mga story ko tungkol kay Luhan. Bigla naman akong tinulungan ng isang mala-anghel na lalaki......Luhan. Haynako, kung nakita ito ni Ann matutuwa ang babaeng luka.
"next time.. tumingin ka sa dinadaanan mo ha"
"a-ayy ganun? sorry po..." tinaasan ko lang siya ng kilay
Inabot niya na sa akin ang mga gamit ko.
"ang sungit naman" sabi ko sa kanya nung paalis na siya
Nag-smirk lang siya sa akin.
--
Hindi ko na alam kung nasaan sila Bea at Ann. Kaya naisipan ko ng umuwi at tapusin ang story ko. Tapos si Luhan pa na masungit ang aking napili na character. Bwiseeet oh!!
Well, nasa bahay na ako at kinuha ko ang aking mga libro. Pero may kulang sa aking mga gamit. OMGGGG!!!! HINDI ITO PWEDEEE!!! NAWAWALA YUNG PAPEL!!! Yung papel kung saan nakasulat yung story ko.
BINABASA MO ANG
Endless Love(Exo Luhan) One-Shot Story
FanfictionThis is a story of a girl which isn't an Exostan. But in the end, she was fall in love with Luhan.