Present day ***
and valentine's day ....
Every year nag ce'celebrate talaga itong school namin ng valentine's day, kaya eto busy masyado ang mga tao may valentines ball kasi mamaya pero required pa rin kaming pumasok ngayong hapon para tumulong sa pag design ng venue mamaya . Students kasi ang organizer ng ball every year .
Nakakabagot naman wala kasi akong ginagawa wala naman kasi akong alam sa pag dedesign ng kung ano anong ka ek'ekan
bigla naman may lumapit sa akin na lalaki, di ko kilala
" flowers for you hailey and teddy bear "
jusmiyo naman simula kanina nung pagkadating ko meron na kaagad nagbibigay sa akin ng bulaklak, chocolates, stuff toys yung iba balloons tapos may mga letters at kung ano ano pa, Siguro dapat natutuwa ako sa mga binibigay nila sa akin pero parang nakakahiya kasi di ko man lang magawang ma appreciate yung mga binibigay nila.
Isa lang naman kasi ang gusto kong magbigay sa akin ng mga bagay na yan eh.
Si Dylan.
Pero parang impossible kasi wala naman ata yun sa akin gusto </3
" nag abala ka pa. Pero thank you ha :))) " yan na lang ang nasabi ko dun sa nagbigay sa akin ng flowers at teddy bear. Yan din naman ang sinasabi ko sa lahat.
Sana sa iba na lang nila yan ibinigay, baka mas ma appreciate pa yan ng ibang babae.
Nagpasundo na ako sa driver ko tutal wala naman akong ginagawa at tsaka mag r'ready na rin ako para mamaya noh! For the 3 consecutive years ako ang Valentine's Queen :) hahah di ko naman yan ginusto eh. Sadyang maganda lang talaga ako chos!
5:00 pm na nag ayos na ako, simpleng make up lang tapos sinuot ko yung dress na binili ko nung isang araw. Simple lang din pero maganda :) Di ko nga alam kung bakit ako palagi ang valentine's queen eh parang hindi ko naman yun deserve, unang una di ko masyadong pinaghahandaan yang ball na yan , pangalwa laging simple lang ang suot at ayos ko tuwing may valentines ball :)) hahahha " simplicity is beauty " ika nga nila.
" hailey andito ka na pala "
" hindi ba obvious victor ? '
" pilosopo mo kahit kailan, and oh by the way you look so gorgeous in your dress sana lagi ka nalang nakaganyan! whahahha "
binatukan ko ang bestfriend ko walang ya! Parang insulto ata yun eh. hahah
" ito naman di mabiro " sabi niya.
" heh! tara na nga sa loob baka andun na yung iba "
Magsisimula pa lang ang ball.
Nakaupo ako dun sa stage kasama yung valentine's king . Tss nakakahiya pero okay lang sanay naman ako.
Sinumulan na din yung ball. Nag opening prayer , sayawan, kainan, at sayawan ulit.
" pwede ka ba isayaw hailey ? "
kanina pa ako sayaw ng sayaw dito ayaw ba nila ako tantanan ? wahhhh ano pa nga ba ang magagawa ko.
" okkk :)) " ang plastic mo hailey hahahhah.
( now playing : a thousand years - Christina Perri )
(Verse 1)
Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid
BINABASA MO ANG
Nothing is impossible ( Valentine Special )
RomanceSabi nila pag dating sa love lahat ng impossible na gagawa mo, parang si Dylan at Hailey .... dot dot dot hahahha basahin niyo na lang :) I dont want to spoil the story :p