HARA'S POV
Chin up, torso out and think murder. Taray diba! Pang Megan Young ang galawan. Haha. Naglalakad ako ngayon papasok sa school ko.
Aba! Ang ganda kaya ng gising ko. Hehehe.
Hi daar! Hara imnida~ wala po akong lahing kahit ano. Mahilig lang ako sa KPOP. 14 years na akong nageexist sa mundong ibabaw.
Ichura ko? Uhm, sabi ng iba cute daw ako. Ugali? Mabait sa mabait. Pero aaminin ko MALDITA ako! Pero di nga lang kasing maldita ni Avah. Haha.
Mapanlait? A BIG YES! I know I'm not perfect, masama na bang idescribe ang isang tao? Pag panget ba maaatim mong sabihan ng 'ANG GANDA MO GURL'
Kadiri diba! Kesa naman magpaka-plastik ako prangkahan na lang. Haha. 3rd year high school na ako. NBSB! Yeah! I'm proud!
Ang ganda ko kasi ay nirereserve ko. Ayoko namang pumatol kung kani-kanino lang no.
Nakakapag-inis saken? Uhhmm. Wala naman gaano. Ayoko lang ng pag pinaghihintay ako. Ayoko kasi ng ganun, nagmumukhang julalay.
Ayoko din sa masikip at nakakairitang lugar. Yung di kagandahan sa paningin. Lalo pag magulo. Mga ganun.
Tao? Oo meron! Isa. Ang kaklase kong pinangalan sa pagkain! Malay ko kung anong trip ng magulang nya. Gwapo naman yun, in fact heartthrob yun sa school namin.
Dami ngang nagkakagusto dun eh. BUT I'm not one of them. Duh?! Naiirita nga ako sa kanya eh. Hoy! Wag na wag niyo ding maisip-isip na "THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE" ha.
Kabobohan lang ha! Galit ka nga tas mahal mo. Wag bobo! Kung bobo ka, pasintabi nalang pero wag mo nang ituloy pagbabasa mo nito!
"Hi Hara!" Sabi ng mga babaeng nakasalubong ko. Bish please I'm famous! Dejk lang. Hahaha.
"Hello!" Pasweet kong sagot. Di naman sa plastik ako. Ayoko nga sa plastik diba?! Alam ko naman kasi ang salitang "PAKIKIPAGKAPWA TAO"
Pagtapos nun dumiretso na ako sa building namin.
Malayo palang ay naririnig ko na ang nakakarinding boses ng koryanong yun.
"Wahhh!! Wag niyo na kasing kuniiin. Parang awa niyo naaa!" Sigaw nya. Mukhang binu-bully na naman to ah. Tss. Di kasi lumalaban!
Binuksan ko ang pinto at lahat ng nasa loob ay napalingon saken. Bakit? Kasi maganda ako. Hindi joke lang! Ganun naman lagi ang galawan sa Silver eh.
Parang mga tanga! Pumasok ka lang ng room titignan ka na, na akala mo eh ngayon lang mga nakakakita ng tao.
"Haraaaa!" Sigaw ni pagkain.
"Tantanan mo nga ako! Ang aga aga." Bored kong sabi.
"Hoy akin na yan!" Sabay abot niya ng lunchbox. As usual! May baon na naman siya. Feeling elementary!
Nung nakaupo na ako napansin kong binalik na ng mga amoy lupa kong kaklase yung pagkain ni pagkain. Pakakuha nya nun tumakbo siya palapit saken.
BINABASA MO ANG
The Annoying Bacon (ONE SHOT: BAEKHYUN'S FANFIC)
FanfictionNAKAKAIRITA! BWISIT! PANIRA NG ARAW! NAKAKARINDI! PARANG BUNTOT KUNG MAKASUNOD! Ganyan ko idescribe ang koryano kong kaklase. Oo, tulad ng ibang koryano gwapo din siya! Nakakainis lang. Di mo malaman kung anong kailangan sayo. Sobrang mapilit. Di ka...