Chapter 2:Raver Justin Mendoza

31 2 0
                                    

Jenny POV

Hindi talaga ako maka move on sa shake hands namin ni krass <3 nandito ako sa tinatambayan kong canteen ako lang mag isa yung best friend ko kasi eh nasa ibang school siya eh ..so eto ako ngayon..mag isang kumakain habang maraming nag ri-riotan.meron pa ngang naka tama sakin sa ulo eh pero di ko na lang pinansin baka ako parin kawawa remember mga gangster to..

Habang kumakain ako may umupo sa harapan KO....

Si IAN...

"hi ulit"
"Hi.."

"Pwedeng makisabay sayo"sabay smile nya .shetee ian baka ma rape kita ng di oras.
"A-oo naman.!pwede k-ka"shitt na malupit parang namumula na ata akooo.

Biglang nag iba yung mukha ni ian saken paranggg nag tataka siya."uh..bakit namumula ka?"omg!hinawakan ko naman kaagad yung nag bu-blush Kong cheeks."wala to.."bigla na lang siyang nag smirk"wala?o..nahihiya ka lang saken kasi..crush mo ako."sabay wink nya omyghaddd poknat!ka inlab!

Nag smile na lang ako sakanya

Habang nag kwe-kwentuhan kami ni ian may nag bato sa aken ng ..wtf sapatos?!!ang baho pa shet!biglang nagsitawanan na lang yung mga tao kami lang ni ian yung may galit na mukha.

"Hoy akin na nga yang sapatos KO!"sabi ng matabang kamukha ni buda.hindi ko binigay yung sapatos nya"mag sorry ka muna"sabi ko sakanya.siya naman nag smirk luh baliw ata to eh!"oh sige..isusumbong na lang kita kay boss"at nag smirk siya ulit.boss??may pa boss boss pa silang nalalaman.

Naglakad na paalis yung mukhang buda pero...bumalik siya may kasamang..ma gwa gwapong nilalang!peroo yung mga suot nila pang GANGSTER?!!sayang hate ko panaman yung mga gangster.eww.!

Habang papalapit na sila parang may sobrang gwapo dun yung..NASA gitna!maputi matangos yung ilong mala anghel yung mukha pero mas gwapo pa diyan si ian KO hahaha feelingera si Lola mo oh hehehe

Bigla na lang humarang sa harap ko si ian."pumunta kana sa room"seryoso yung mukha nya maslalo siyang nagiging hot

"Wag kang umalis."sabi naman ng lalakeng NASA gitna.pero sinunod ko parin si ian crush ko yan eh

May narinig na lang akong tunog na parang sinapak.nagulat ako na sinuntok ng mala anghel na mukha na lalaki si ian.Napa tumba naman si ian.shittt lumalapit na si monster!ayan na!ayan na siya!malapit na..

"Hi.I'm raver Justin Mendoza ang leader ng mga gangster dito"tapos nag smirk siya hmpp!ang sama ng ugali mo"anong pake ko ?!tinatanong ko ba yung pangalan mo?!!"bigla naman nag sibulungan yung mga tao si monster naman nag smirk"so...transfer student ka pala dito..haha sige uulitin KO."inayos nya yung throat nya"hi I'm raver Justin Mendoza ang leader ng mga gangster sa school na to"

Nag smirk naman ako at Napa cross arm"anong pake ko kung ikaw yung leader dyan?!walang may pake!!"siya naman nag chuckle pero nahahalata ko na pikon na siya

"At anak ako ng principal dito."sabay ngumisi siya.ako naman?ayun nganga pwede nang pasukan ng langaw.we?!anak siya ng principal?!naku nakuuu jenny alam ko ipapatawag nanaman nyan si mama

Lumakad na sila monster .ako naman ayun nakahinga ng mabuti kasi hindi ipapatawag si mama..

Ng biglang huminto ulit si monster at humarap sa akin

"Nakalimutan ko pala..na.bukas ipatawag mo mama mo "Sabay ngisi at tumalikod na saakin huhuhu ipapatawag nanaman si  mudra grounded nanaman ako nito ng 1 week kainis!!!

I HATE YOU MONSTER!!!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 06, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MR RIGHT.(BOOK 1)Where stories live. Discover now