Đệ 89 chương hỏi quân không nghi ngờ
So với Tống tiểu thư, hiển nhiên vị này Lý tiểu thư tay đoạn cao chút, tuy rằng ngạo khí quá phận, thế nhưng yến hội do nàng một tay lo liệu, ngược lại là gọn gàng ngăn nắp. Nhạc Văn tiểu thuyết chương tiết ba tháng tam, sinh Hiên Viên, vốn là hảo ngày, nhất là năm nay ba tháng tam tinh không vạn lý, một điểm đổ mưa ý tứ cũng không có, cho nên Lý tiểu thư làm một hồi chủ, đem yến hội an bài ở bên ngoài, mùa xuân ba tháng trăm hoa đua nở, phong cảnh cực tốt.
Vương gia cái khác mấy phòng đương gia chủ mẫu tại Lý tiểu thư bên người bày ra chỗ ngồi, Diêu Thiển an vị ở này đó người lần tịch, này cũng là Lý tiểu thư an bài , Diêu Thiển cảm thấy trong lòng nghẹn khuất được hoảng, thế nhưng người bên ngoài không cảm thấy, các nhà chủ mẫu tiểu thư phân phân qua tới chào.
Nữ quyến tại sau trạch thiết yến, Vương Bất Nghi tại trước viện chiêu đãi đồng nghiệp, chỉ chốc lát sau mở tịch, Diêu Thiển nơi này một nhận thức người đều không có, nàng cũng không có giao bằng hữu ý tứ, chạm vài lần đinh tử, cũng không ai vây quanh nàng nói chuyện , Lý tiểu thư bên kia đi kính rượu người ngược so nàng này thọ tinh hơn rất nhiều.
Diêu Thiển rầu rĩ , nàng rõ rệt cảm nhận được cái kia Lý tiểu thư nhằm vào, loại này nhằm vào dễ hiểu thật sự, nàng xem nàng ánh mắt bên trong có loại chính thất đối mặt tiểu tam cao cao tại thượng cùng khinh thường nhất cố, thật giống như nàng thật là chính thất dường như.
"Bình phong việc hôn nhân a...... Ta nói là không tính , này phải hỏi nhà chúng ta tam gia mới là." Lý khanh uyển phía trên ngậm cười, nói tới nói lui lại không có gì là không biểu hiện ra bản thân thụ sủng.
Diêu Thiển giương mắt nhìn về phía thủ vị, thấy mấy nhà phu nhân cùng kia Lý tiểu thư nói cười yến yến, nói lại là nàng việc hôn nhân, nhất thời một bụng hỏa không xử phát.
Lúc này không biết là ai nở nụ cười một tiếng, lấy lòng nói:"Ngài cũng quá khiêm , hậu trạch chuyện sao, còn không là chúng ta làm mẫu thân định đoạt, bọn họ nam nhân nơi nào quản này chút yêu."
Diêu Thiển niết chén rượu ngón tay tiêm trắng bệch, thấy kia Lý tiểu thư bị nâng được nhất nhạc, thuận thế còn hỏi vài câu kia phu nhân đưa ra người tuyển tình huống, nàng đằng một chút đứng lên, xoay người liền đi.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, Lý khanh uyển bất đắc dĩ nói:"Đứa nhỏ này, sợ là giận ta cho nàng làm chủ, còn là khiến tam gia đi bất kể nàng."
Diêu Thiển đem cửa phòng một cửa, trên mặt lại lộ ra thoải mái vẻ mặt tới, nàng dưỡng khí công phu kỳ thật không như vậy kém, kia Lý tiểu thư nói tới nói lui đều tại chèn ép nàng, đơn giản là tưởng thử một chút, nàng thuận thế liền lợi dụng nàng một phen, thử một chút Vương Bất Nghi.
Nàng biết Vương Bất Nghi hiện tại đối nàng liền là một loại đùa tiểu miêu tiểu cẩu tư thái, vẫn như vậy nhu thuận đi xuống, nàng nhiều nhất liền là một đồ chơi, lúc nào chán ngấy là có thể bỏ qua, miêu không đưa móng vuốt, như thế nào có vẻ ngẫu nhiên mềm mại trân quý?
Đến chạng vạng, khách nhân tán đi, gian ngoài rốt cuộc thông báo, nói Vương Bất Nghi đến đây, Diêu Thiển đem bản thân oa trong chăn, liền là không cho mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] BẠCH NGUYỆT QUANG HỆ THỐNG
Teen FictionVăn án : Mỗi một thành công nam nhân trong lòng đều cất giấu một mảnh bạch nguyệt quang. Khi đó đế vương nghèo túng, tướng quân non nớt. Sơ luyến cô nương, niên thiếu rung động, tại kia đoạn bất lực năm tháng bên trong càng phát có vẻ di túc t...