Message for him.

13 0 0
                                    

Hi babe,

Alam mo sa totoo lang nung mi-nessage kita sa fb nung 11:04 ng JANUARY 2 2014 dapat sasabihin ko na sayo lahat lahat kaso lang wala e. Nawalan ako ng lakas ng loob sabihin at aminin sayo kase natatakot ako, natatakot na baka wala ka nang pakilam. Alam ko malaki yung nagawa kong kasalanan sayo asel. Sinaktan ko yung taong di naman deserve na masaktan. Mahal na mahal kita asel at kahit kailan di ako tumigil. Siguro di ako nagpaparamdam sayo nun pero di ibig sabihin nun wala na akong pakialam sayo. Oo sobrang saket nung nalaman kong kayo ni megs. Sobrang nasaktan ako nun. Gusto ko na ngang umalis dito sa pilipinas o kaya uminom ng pampalimot para isang iglap di na kita maalala. Pero wala asel e. Kapag first mo nga siguro ganito talaga. Asel ngayon lang ako naglakas ng loob sabihin sayo to kase ngayon lang sinabi saken na hindi pala totoo yung sinabi nyang nakita ka niyang may kasamang babae. Oo nawalan ako ng tiwala sayo I didn't even gave you an explanation kase sobrang sakit nung nalaman ko yun. Mahal kase kita e. Sobra. Kung di mo na talaga ako kayang mahalin ulit tulad nung dati sana man lang mapatawad mo ako. Kahit masakit okay lang :'( Just please, forgive me. Sorry sa lahat lahat asel. Ang tanga tanga ko na naniwala ako sa sabi sabi ng ibang tao. Sana pala sinabi ko nalang sayo para kahit papaano hindi tayo humantong sa ganitong sitwasyon sana pala, kung mababalik ko lang yung panahon asel, DI KO NA HAHAYAANG MAWALA KA PA ULIT SAKEN. DI KO HAHAYAANG MASAKTAN KA. All this years asel ikaw pa rin yung mahal ko. Bakit ba ganito? :'( MASAKIT NA EH! Sobrang sakit na. Kahit sino walang may alam nun kahit si raven. Ang nakakalam lang nun e yung mga tropa ko dito pati mga pinsan ko. Sana hindi pa ang huli ang lahat asel. Sana hindi pa :'(  Mahal na mahal na mahal kita at kahit kailan di mawawala yun. :'( Byeeee. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Too late to say I love you.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon