MC: Please welcome to start the grand opening of Pink Paradise Hotel, may we call on our president Ms. Queen Natalie Eunice King.
"thank you everyone who come here to join us in celebrating another success of our company. I will make it quick because i know everyone is excited to party. Pink paradise hotel is diffirent and unique among all of our hotels, actually it is my favorite. It serve a very extraordinary experience that no one can imagine. A paradise. Thank you and enjoy the evening. Let's the party begin"
After a short opening remarks ay bumaba na ako sa stage. Dumiretso na ako pabalik ng aking room kahit kakastart pa lang ng party. Umiiwas kasi ako sa mga business partners/ mga ninong ko din. Kaibigan sila ni papa kasi for sure hindi na naman nila ako tatantanan na ipakilala kung kanikanino na guy dyan para makadate ko. Ewan ko ba natatakot kasi sila para sakin na tumandang dalaga lalo na i'm known as the untouchable queen.
Yes i am queen pero don't get me wrong hindi ako isang royalty kasama lang talaga sa name ko ang queen. I'm popular as Queen N or Miss King in corporate world pero sa mga kaibigan and ninong ko i'm "Naeun".
I'm not man hater. In fact i once fall in love but of course like everyone i did not have the happy ending fairytale love story.
I fell.
He left.
End of the story.
And as of now wala pa sa priority ko ang love. My goal is more important and that is to reclaim my father's most treasured hotel.
Until now kasi ayaw pa din sakin ibenta ng nakabali ng hotel ng papa sa mga gahaman kong kapamilya. May kondisyon silang mukhang mahihirapan akong gawin. Hay... tsaka ko na iisipin kung ano ang gagawin dun. Ang dapat kong pagtuunan ng pansin ngayon ay ang status ng pageexpand ko ng business.
At ang pagtulog, i badly needed to rest...
Habang naglalakad ako papunta sa room ko ay may biglang may sumipol at nagsabi....
"Hi ms. Beautiful."
Nilingon ko ang tumawag sakin and as usual sino pa nga ba ang may kakayahang sumipol sakin walang iba kundi ang best friend ko na si erika jean valdez. Lumapit ako sa kanya at nakipagbeso-beso.
"Naligaw ka yata EJ siguro may tinakasan ka na namang arrange marriage meeting"
"Ang galing mo talaga Naeun baby, napadaan lang ako dito makikiparty sana ako kaya lang nakita ko si daddy baka magalit na naman yun kasi tumakas ako sa marriage meeting na inarrange nya kaya bago pa nya ako mahuli ay aalis na ako hahaha."
"Hay naku oh sya sige umalis ka na at baka makita ka pa ni tito at mahigh blood na naman yun at ako ay pupunta ng room ko para magpahinga."
"Tsk tsk.... hindi ka pa rin nagbabago Naeum kaya ka tinatawag na untouchable or unpenetratable queen eh. Kakastart pa lang ng party oh tapos eto ka naman babalik na sa room mo."
"Ej alam mo naman na magpaparty lang ako unless kasama ko kayo dba."
"Sa bagay, anyways aalis na din naman ako and congrats pala sa grand opening mo lalo ka na namang yayaman nyan. Cge na bye bye na."
Hay naku yung babaeng yun talaga kaya lagi sila magkaaway ni tito leo eh, lagi nya kasing tinatakasan.
At tuluyan na ngang pumuntang room nya si Naeun. Pasara na sana ang elevetor kaya lang may isang kamay ang pumigil dito kaya bumukas ulit.
Pag
BINABASA MO ANG
i'm the queen
RomanceIf i can't be a princess.... . . . . Then i will create my own castle and be the queen.... I don't need them. I don't need a man. I can stand on my own because i am the queen and i have my own crown, no one can stole it from me