----
I was about to die ang walang hiyang lalaki na yun! Papatayin pa ako sa kapogian niya.'Ehem! Choleng!'
'Choleng!'
'Parang may tumatawag sa pangalan ko' ang hirap tlga pagnagtitinda ng balot kaylangan kong maging "peymus".Hindi parin ako makagetover sa lalaking nakabangga sa akin. Sakit sa bangs huhu. Ganito kasi yun......
....
.......Actually kakatapos ko lng noon pumunta sa dealer ng mga balot which is pagaari ng yaya ko since birth
tinutulongan ko lng siya walang magawa eh haha at tsaka nagdodonate ako sa charity ko gamit ang aking sideline.
Anywaysss I was about to cross the road when a guy walking on the street blocked my way. And know what!?
he grab my hand and stared at me then out of the blue he kiss me !!! And pull away and kiss again!
oh my joke lng haha
Actually dumaan lang siya I was just drooling then dropped my panty este jaw haha. and nadapa ako at naubos gumulong ang paninda ko so luge ako ng araw na yun nakakasad para sa charity ko yun."Balot! Choleng's balot! Bili na mga suki"
Sigaw ko ng napakaloud.Few moments have passed and naubos din yung paninda ko. I need to get home miss ko na mga baby ko.
So magjejeep na lang ako papunta sa bahay ko. It will be 20 mins before I'll arrived.
While I was on the road walang humihintong jeep kaloka! Siguro dahil sa itsura ko imbyerna masyado silang judgemental bwesit!"Manong para po!" Wohooo achieve hihi.
"Usog po dalwa pa sa kanan'
Nagtinginan sila saakin gosh mga inggitera! May mga nagbubulongan as if di ko naririnig " gosh totoo pala yung modern witch, look at her creepy" rinig kong sabi nila " usog na girl baka kulamin tayo!"I look at them with a devilish smirk. Look at my face naman kasi ang kapal ng kilay then may pangit na ngipin bruhang buhok at badoy na porma. So after a few minutes nakarating ako sa babaan ng mga jeep.
I was about to walk on my house when I forgot to call my kuya. Hay nako later na nga busy naman siya mag panggap na baliw sa mental! At sideline niyang maging takatak boy Haha I'm so magands tlga.
Malayo pa ang bahay ko at katulad ko nakatago din ito. So may dadaanan pa aqng kalye. Habang naglalakad nagbibilang ako ng pera na idodonate ko ng bigla kong nahalikan ang kalye awtsss !! Bwesit na humps yan! Sumalampak ako ng upo ang shaket shuper!
Hala may nalaglag na barya! Kanino kaya to. Pag angat ko ng aking pretty head nakita ko ang mga dumadaan na naghuhulog ng barya! For real ngayon naman pulubi ako kanina witch lang eh.
Hay nako makauwi na nga! Ang ganda ko nga ang malas ko naman! Okay walk then walk then smile, flip your hair and sway your hips like a dazzling mowwwdel. Malapit na ako sa dead end ng kalsada ng may tumawag sa phone ko.natutuwa tlga ako sa ringtone ko ang cute.
"Who lives in the water and under the sea, spongebob square pants!"
After few rings I answered. I never talk unless they are the one who will start to speak. Sila kaya una tumawag haler! Pride guys nemen.
"Boss M! You need to sign the papers I left on your mailbox.
"Okay, what else?"
"And also I sent an email about the other company reports."
"Oh I see, that's all?"
"Yes boss!"
Then I end the call.
BINABASA MO ANG
My Man
De Todo"I've been in misery but when she came I've lost my sanity" -Betelguise Perco Conlienan