Chapter 5
Ashley's P.O.V
¬hay yeah! life in the dream house
oh yeah! life in the dream house¬
Napamulat ako ng mata ng may tumawag. Si mom lang pala ano kaya kaylangan niya nito.
"yes mom?"
'Ashley you need to go home early understand?'
"But why?"
'Basta umuwi ka ng umaga'
" K fine"
I end the call. Ano kaya yun? Sana wag nanaman nila ako ipag papadate sa kung sino sino
*RIINNNGGGGGG*
Ha? Time na pala. Tumayo na ako at pumunt sa room.
~~~~ROOM~~~~~~
"Who are you?"
"I'm Ashley Jane Smith transferee, and I'm sorry if I'm late for your class"
"ahhh your ms. Smith from Ian University. I'm Mr. Sanchez I'm your P.E teacher, you may take your seat"
"thank you sir" umupo na ako sa upuan ko sa likod at si sir naman pinag patuloy ang lag discuss
Hay sa lahat ng subject P.E ang pinaka ayaw ko sa lahat... Sasakit lang ang katawan mo jan.
"Mr. Samonte.. Napaka aga mo naman yata para sa next subject mo" napatingin kaming lahat sa pintoan ng bumukas ito.
"tss" sabi niya at nag patuloy lang sa pag lalakad papunta sa upuan niya which is katabi ko
"Exiercise everyday to blahh blahh" Sabi ni sir pero wala akong naintindihan kahit na isa.. Makatulog na nga lang alam ko na yan eh...
( edi ikaw na ikaw na ang genius)
'hindi naman sa genius sadjang nakalag advamce study lang talaga ako'
(tss)
Hala? Pikon, makatulog na nga lang
Zzzzzzz
Xander's P.O.V
Ang ganda talaga ng babaeng to. Kahit na nakasalamin maganda parin halata sa kutis na mayaman siya...
Hay kung yan lang naman titigan ko araw araw okay na saakin--- teka grrrr ano pa yan Xander hindi siya maganda pangit siya diba??!!!, pangit siya pangit siya!!! Tandaan mo yan...
Pero yung mga mata na yun nakaka inlove--- ano kaba Xander wake up pangit yun hindi ka pwedeng m inlove hindi hindu hindi hindi!!!!!!
"HINDI!!!!" opps napa todo yata
"yes mr. Samonte is their someting wrong with my discusstion?" sabi ni Sir.
"None" sabi ko at umupo nalang ulet
Ano bayan Xander umayos ka!! Nakakahiya ka umayos ka hindi ka dapat pwedeng ma inlove sakanya dapat siya, siya dapat ang mahulog sayo not the other way around kaya umayos ka...
Hindi ka binansagan na Cassanova para lang sa wala...
Tandaan mo to Ashley Jane Smith magiging akin ka din...
Chapter 6 up next
BINABASA MO ANG
Is She A Princess Or Just A Nobody
Teen FictionDescription: walang description dahil tinatamad ang author mag discribe at hindi niya ito trip ^__^