Unexpected Happening

13 3 2
                                    

[Sa isang kwarto]

Ok Guys! Umpisahan na natin ang experiment Number 136. Sabi ni John ang nagsimula ng lahat ng ito. Ok Pakikuha naman Hermi ung mga bakal at mga wire. Sabi ni Andrew. Teka lang inaayos ko pa ung sa koryente baka pumutok nanaman eh. Sagot ni hermi. Guys eto na ung mga minerals na kailangan natin sabi ni alex.
Nice alex mabuti at mabilis na nadeliver yan. Sagot ni john. Uyy mga pre pasensya na nalate ako hindi ko narinig ung alarm. Sabi ni christian. Lagi naman eh!!. Sagot ng apat. Hahaha sabay sabay pa talaga kayo ah. Sagot ni Christian. Sige na iwelding mo na ung mga yan ng maayos na. Utos ni Andrew kay Christian. Sige un lang pala eh. Sagot ni Christian. May kulang paba? Tanong ni John. Meron pagkain. Sagot ni Alex. Langya Osige magpadeliver na lang ako. Sagot ni John. Oh ok na!. Sigaw ni Christian. Aba ang bilis ah baka naman palpak nanaman yan katulad nung nakaraan?. Tanong ni Hermi. Hindi na magtiwala ka lang sakin. Sagit ni christian. Dun na nga nagaalala eh ang pagkatiwalaan ka hahaha. Pabirong sabi ni andrew. Ok!ayos na ang koryente!. Sigaw ni hermi. Ok last ang mga mineral na ito durog na ihahalo nalang sa gasolina at gagana na, Sana gumana. Dasal ni john.
Isinaksak na ni Hermi ang portal at umilaw ito ng napakaliwanag.

Booom!!

Shit! Nanaman?! Palpak naman tayo guys. Sabi ni john. Ano ba yan! nakakainis talaga! bakit hindi natin maperfect?. Sabi ni Alex. Ok lang ba kayo wala bang nasaktan? Tanong ni Andrew. Ok naman! Sabay sabay na sagot ng apat. Sige Labas na tayo dit-

Nang bigla ulit umilaw ito at may malakas na pwersa ang humihigop sakanila papasok dito.

Teka anong nangyayare? Tanong ni John.
Nagtagumpay tayo!!! Sigaw ni Christian.
Talaga? Woohohoo!!. Sigaw ni andrew. Parang masama pakirandam ko dito ah. Sabi ni hermi.

Ahhhhhhhhhhhh.

Bagggggg(Bumagsak sila sa madamong lugar)

Aray ko! Sigaw ni John. Wag mo ako daganan christian!. Sabi ni hermi. Umiikot paningin ko grabe Blaaah-. Sabi ni Andrew sabay suka. Yak!Muntik na ako dun. Sabi ni Alex. Teka Nasa naba tayo? Tanong ni christian. Kami pa tanungin mo?! Sagot ni John at Alex. Basta ang alam ko hindi maganda ang mga nakikita ko. Sabi ni Andrew na nasa taas ng malaking bato. Ano un? Tanong ni John. Holy Shit! Kastilyo ba un na nasusunog?. Tanong ni Hermi. Oo nga kastilyo nga!! ibig sabihin nasa ibang Timeline na talaga tayo!!. Sigaw Ni Christian.

Nang may malakas na hangin ang tumama sa kanila at nagulat sila ng may dragon na papalapit sa kanila.




Ayos Lang ba? Haha salamat sa pag basa abangan bukas ang susunod na kabanata. Vote And Comment Plug niyo rin ako kung ok lang.

The Battle To Another WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon