Hoàng Bạch dương_18 tuổi
Cô-Bạch Dương-là một cao thủ đua xe,quán quân của tất cả các cuộc thi đua mô tô trên toàn thế giới (Trừ 1 lần,trong 1 cuộc đấu).Cô là huấn luyện viên câu lạc bộ bóng rổ,hội trưởng hội học sinh và là trưởng câu lạc bộ võ thuật và kiếm đạo.
Gia thế:Đại tiểu thư tập đoàn thời trang Victoria lớn nhất thế giới,kiêm người mẫu cho tập đoàn và cả ca sĩ,rapper,dancer nổi danh.
Tính cách:Sáng nắng,chiều mưa,tối sương mù,lâu lâu lâu lạnh như băng mà có khi tưng tửng như con dở người.Cực thích truyện và phim Harry Potter,có thể làm mọi thứ vì Harry Potter.Nhưng mê nhân vật phản diện Draco Malfoy.
Ngoại hình như trên.
IQ:Hơi ngu và hơi thấp nhưng lắm lúc thông minh đột xuất,may mắn đến lạ thường.
Biệt danh:Trẻ Cừu tăng động,Tiểu Bạch.
EQ:Đứng thứ nhất từ dưới lên trên trong cái trường.
Hot girl No1 của trường,ko ai sánh bằng.
Thiên Bình_19
Con chị họ vô vàn đáng ghét của bé Bạch.Cô là huấn luyện viên câu lạc bộ bóng chày,trưởng câu lạc bộ nhảy và kiêm luôn hội phó hội học sinh.Đã từng đoạt rất nhiều giải về bóng chày và nhảy đủ các kiểu thể loại.
Gia thế:Tiểu thư của tập đoàn mua sắm lớn nhất Á-Âu,người mẫu cho tập đoàn nhà Dương và kiêm dancer nổi tiếng. Chị sinh đôi của Song Tử.
Tính cách:Lạnh lùng,vô tâm,bất cần đời.Lâu lâu cũng hay hành động điên khùng như con Dương.Có điều tính cách thùy mị hơn hẳn Dương nhưng cũng rất cá tính.Mê luôn Harry Potter nhưng lại thích nhân vật Voldemort.Hay khó đưa ra quyết định.
IQ:Thông mình vô cùng tuy nhiên lại hay sử dụng trí thông minh vào những việc vô bổ nào đó...
Biệt danh:Nữ thần,Miss Nhưng mà.