Chap 1: cô ta là ai

8 1 0
                                    

-Tại một vương quốc, ở nơi đó có khung cảnh rất nhộn nhịp, một buổi sáng trong lành, không khí mát mẻ, phố xá đông người qua lại ánh nắng chan hoà cùng với mùi hương nồng nàn của hoa hồng hoà vào những ngọn gió se lạnh mang đi khắp nơi, thị trấn có tên Itaka.

-Tháng 3 cuối cùng cũng đến, hoàng hậu và vị vua đáng kính hiếm muộn con cái mãi đến bây giờ mới hạ sinh được một đứa con, nàng công chúa sinh ra đã cười, nàng có khuôn mặt thánh thiện, môi ửng đỏ như màu hoa lựu đỏ, gò má phúng phính hồng hào, cặp châu mày dài và điểm nhấn mạnh trên khuôn mặt nàng là đôi mắt với mái tóc chuyển màu theo cảm xúc của công chúa, đức vua và hoàng hậu sau 1 giờ suy nghĩ cả hai đã quyết định tên cho công chúa là Mavis Erina Jeravic tên đặc biệt sẽ tạo nên một con người đặc biệt.

-Cả thần dân cùng ăn mừng, ngày 4-3 là ngày trong đại nhất không thể quên cũng vào ngày hôm đó cả vương quốc bị tấn công bởi giáo hội phù thuỷ hắc ám và kết quả là chưa tới 1/3 người trong cả vương quốc sống sót đức vua ở lại cầm chân chúng nhưng lại bỏ mạng, ngài đã ngã xuống đất nhưng trước khi đến ngày hôm nay ngài đã được báo trước thảm hoạ này, ngài và cả vương quốc có thể tránh nhưng đứa con đầu lòng sẽ chết quyền lựa chọn thuộc về ngài và nếu đứa con đầu lòng của ngài còn sống ta chắc chắn rằng nó sau này sẽ ..., đức vua ngài đã chọn con đường chết để bảo vệ đứa con đầu lòng, đứng từ xa lửa ngục bốc lên từ toà lâu đài, cảnh tượng vô cùng xót xa, những người sống sót cùng với hoàng hậu chạy trốn, nhưng khi gần đi đến cánh rừng thì bị phục kích máu chảy lênh láng khắp nơi người người chạy đè chồng chất lên nhau xô đẩy và giành giựt sự sống, bà may mắn được anh trai của bà giúp đỡ chạy vào rừng sâu, có một ngôi nhà ở trong rừng bà và người anh trú tại nơi này, linh cảm của bà không bao giờ sai bà nhìn thấy trước được tương lai xấu, quá sợ hãi bà làm một phép thuật cổ lên đứa con gái bé bỏng và giao ước với quỷ <ầm> hắn đã tới, Laura Scarlet hoàng hậu đáng kính đã chết máu bà lênh láng khắp nơi, ngắm vào làn da mịn màng 1 phần linh hồn của bà hiện giờ đang trú ngụ bên trong công chúa làm cho ấn kết được hoàn thành, tên trùm của phù thuỷ hắc ám Vondermot đã trực tiếp ra mặt buôn ra lời nguyền chết chóc lên công chúa nhưng không thành công mà còn phản tác dụng khiến cho hắn tan thành hư không.

Từ đó hắc hội phù thuỷ bị tan rã, thế lực phù thuỷ suy yếu dần, càng về sau sự xuất hiện của phù vô cùng hiếm hoi, một số cho rằng họ biến mất và một số người vẫn tin tưởng vào phù thuỷ vẫn còn tồn tại, nên đã tổ chức một vài cuộc tìm kiếm hầu như không mang về kết quả gì, cứ thế phù thuỷ chỉ còn là một câu chuyện hư vô

-Chuyện đến đây thôi<một ông lão có thân hình nhỏ ngắn nói>

-Nè, ông già chuyện đang hay mà thật sự ông rất biết cách làm người khác tụt hứng đó< thằng bé tóc nâu lớn giọng vẻ mặt nhăn nhó>

-Oy, Yato Ackerman (18 tuổi) cậu đừng có hỗn láo với hội trưởng Makao Vance (180 tuổi) vậy chứ ông ấy lớn tuổi hơn cậu đó<cô bé có mái tóc màu đỏ lớn giọng chóng nạnh quát>

- Sao chị có ý kiến gì sao chị Erza Scarlet (19 tuổi)<Yato nhìn Erza với vẻ mặt nhăn nhó>

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The last witch of the century ( the last  wizard of the century) Where stories live. Discover now