PART 1

4.6K 133 48
                                    

 Đạm tóc dài màu vàng kim, xinh đẹp mà nhu nhược cô gái đứng ở trong viện suối phun giữ lẳng lặng nhìn trước mắt hoa mỹ tinh xảo kiến trúc.

Nàng phi màu đỏ trong mắt là sâu đậm sầu bi.

Sau một lúc lâu, nàng thấp thanh âm mắng câu, "Ta thao."

Nằm cái rãnh hệ thống ngươi đi ra cho lão tử!

( đích —— ) hệ thống bí mật mang theo két két điện lưu cứng nhắc thanh âm vang lên ( kí chủ có vấn đề gì? )

Tô Tương Khanh dụng tâm thanh cùng nó trao đổi: Ta không đi được không?

Hệ thống: Không được.

Tô Tương Khanh lông mi từng điểm từng điểm lập lên: Ngươi đây là đang ép lương vi xướng biết không ngươi? !

Hệ thống: Ha hả, kí chủ ngươi vốn chính là xướng.

Tô Tương Khanh: . . . Mẹ nó.

Tô Tương Khanh nghiến răng nghiến lợi đặc biệt không tình nguyện kéo hành lý hướng trong phòng đi, mẹ nó hệ thống, ngươi cũng,nhưng đừng dừng ở lão tử trong tay! Nếu không ngươi xem cha ngươi ta làm sao làm tử ngươi!

Hắn không thấy lộ, kết quả không để ý bị dưới chân hòn đá nhỏ phan một chút cả người quăng ngã cái ngã gục.

Quỳ rạp trên mặt đất không lên nổi Tô Tương Khanh: . . .

Ở một khắc kia Tô Tương Khanh phá lệ tưởng niệm thân thể của chính mình, kia đủ thon dài, hữu lực, cường đại, hoàn mỹ, thường chính mình hơn hai mươi năm thân thể. Mà không phải. . . Tô Tương Khanh nâng lên nửa người, có chút ghét bỏ nhìn nhìn vùng đất bằng phẳng ngực: Khối này cằn cỗi đến như là học sinh tiểu học thân thể.

Từ từ! Mặc dù là đại hung muội chỉ cũng không phải cái gì giá trị phải cao hứng chuyện đi? !

Ở trở thành đủ bần nhũ tiền Tô Tương Khanh là người đàn ông.

Đủ để cho mọi người ái mộ nam nhân, có tiền, có tiền, có tiền, có tiền. . . Cho nên ngay cả tính tình kém đến nổi làm cho người ta muốn mắng nương cũng ngăn không được một đoàn oanh oanh yến yến phóng mà đến ánh mắt.

Đương nhiên đó là ở trở thành Komori Yui chuyện lúc trước.

Vừa nhắc tới đến trước kia Tô Tương Khanh còn có loại nghĩ muốn khiêng túi thuốc nổ nổ Thiên An Môn cảm giác.

Hắn giận a.

Bất quá là ngủ vừa cảm giác tỉnh nữa đến cư nhiên từ khí đại sống nam nhân tốt biến thành nhu nhu nhược nhược vẻ mặt "Ngươi muốn hay không khi dễ ta? Ta thực dễ khi dễ" tiểu cô nương. Này mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển to lớn làm cho mới vừa tỉnh lại soi gương Tô Tương Khanh mộng ép, hắn đang run rẩy trung đưa tay tham hướng hạ thân của mình. . .

Mẹ của ta! Cảm tạ ngài trên trời có linh thiêng! Con trai của ngài đúng là vẫn còn con trai của ngài!

Thì ở Tô Tương Khanh kích động lệ nóng doanh tròng hận không thể lập tức tìm người bạn gái đến thượng càng khi hệ thống xuất hiện ——

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Diabolik Lovers ] Người Nơi Này Tam Quan Bất Chính (BL/NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ