(Sorry sa mga wrong grammar )
Ella's POV:
Nakarating na ako sa school. Pagpasok ko sa loob ng school wala pa masyadong Tao kasi maaga pa, mga 6:30 palang ng umaga.
Pagka park ng kotse ay bumaba na ako at Dahil wala pang katao-Tao eh kasi 8:00 pa nmn ang klase tatambay na muna ako sa garden. Ito kasi yung favorite spot ko dito sa school.
Sinuot ko yung headset kong blue at umupo sa tabi puno. At pumikit.
---
Riiiinnnggg!!!( tunog ng bell)Naalimpungatan ako sa tunog nang bell.
Time na pala kaya pupunta na ako sa room ko.
Ang section ay 2-A.
Nasa tapat na ako ng pinto at Hindi ako kumatok binuksan ko na agad yung pinto.
Pag pasok ko wala pa nman yu prof namin kaya pumunta na ako sa pinaka dulong row doon sa may tabi ng bintana at umupo.
Ilang minuto din ang lumipas ng dumating na ang prof namin.
"Good morning class"- prof
"Good morning prof" - sila lang katamad kasi eh.
" i know some of you know each other but still you'll all introduce yourself. but let me introduce first , I'm prof dikagalanggalang. Let's start here."-prof
After magpakilala ng mga class mate ako na lang ang Hindi pa nag papakilala, kaya tumayo na ako at pumunta sa harap.
"I'm Ella Gonzalez,17" tipid kong sabi at umupo na ako
Cold ba? sorry ganyan talaga ako pero pag si tita hindi ako cold magsalita at minsan ngumingiti at tumatawa naman din ako noh.
"Ok know let's start our discussion, our topic today is blah blah blah blah "-prof
First day na first day lesson agad .
-----
Krrrriiiiiiiinnnnnnggg!!!Lunch na !
Wala namng masyadong nangyari kundi nagpakilala at madiscuss.
"Class dismiss"- prof
Tumayo na ako at pumunta ng cafeteria. Pumila ako at umorder tapos at naghanap ng upuan tapos kumain.
FASTFORWARD
Krrriiiiiiinnnnnggggg
Wala namang magandang nangyari ngayong Araw. Kung di mag pakilala.Makauwi na nga.
Pumunta akong parking at sumakay sa kotse ko at umuwi.
Pagka dating ko sa Bahay agad naman akong sinalubong ni tita.
"How's your day Ella?"tita
"Boring. Can I go to my room now?"ako
"Ok I know your tired and I'll wake up you up if the dinner is ready ok?"tita
"Ok" ako
Umakyat ako at nagpalit ng damit tapos humiga.
Hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako.
ZzzzzzzzzzzzzZz!
~~~~~~~
Sana magustohan nyo at sorry natagalan..
BINABASA MO ANG
The Blue Eyed Princess (slow update)
Teen FictionIsang babae na lumaki sa umampon sa kanya Isa siyang gangster princess o mas kilala bilang blue eyed princess. Kilala siya bilang matapang at walang kinakatakutan na babae sa Gangster World o GW. Sa ligod ng pagiging matapang at walang kinakatakuta...