Phần 1

948 11 2
                                    


Chương 1:

Khương Trúc nằm đang sạch sẽ sạch sẽ, có nhàn nhạt tiêu độc, nước thuốc vip trong phòng bệnh, nàng bây giờ cũng không quá bốn mươi mấy tuổi, gầy trơ xương, gò má ao hãm, một đôi bàn tay gầy guộc lẳng lặng đặt tại trên mép giường. Trong phòng bệnh lặng yên không một tiếng động, chỉ có lạnh lẽo máy móc phát ra tí tách thanh âm, nàng dùng sức mở mắt ra, nghiêng đầu ngắm nhìn bốn phía.

Bên cạnh trong sô pha nghiêng người dựa vào một cái chừng 30 tuổi hộ công, xem bộ dáng là ngủ rồi.

Hồi tưởng lại sống ít năm như vậy, Khương Trúc không nhịn được cười khổ, trong lòng lạnh cả người. Vừa ra đời cha mẹ bởi vì bất ngờ mất, bị đưa đi cô nhi viện, lớn lên một chút lại bị cha mẹ nuôi thu dưỡng. Cha mẹ nuôi không phải đại phú đại quý gia đình, trong nhà mở ra cái tiểu Siêu thành phố, thu dưỡng nàng không nửa năm, siêu thị bị phụ cận lưu manh đập phá, dưỡng phụ chỉ có thể mặt khác sống tạm, không bao lâu, dưỡng phụ ra tai nạn xe cộ bị cắt chân tay, dưỡng mẫu không chịu nổi tìm cái cao tăng, cao tăng đoán mệnh biết được nàng là thiên sát cô tinh mệnh.

Khi đó Khương Trúc căn bản không hiểu những này, nàng còn nhỏ, chỉ biết là dưỡng mẫu đem nàng đuổi về cô nhi viện, còn cùng viện trưởng nói rồi chút gì, từ đó về sau, cô nhi viện viện trưởng lão sư cùng những người bạn nhỏ cũng bắt đầu cô lập nàng. Vừa bắt đầu nàng không hiểu, dần dần lớn lên cũng là đã hiểu, tựa hồ bằng hữu của nàng đều sẽ tao ngộ không kết quả tốt.

Lại sau đó nàng không còn bằng hữu, vẫn độc thân, đã đến đại vừa bắt đầu một bên đọc sách một bên ở bên ngoài dốc sức làm, đón lấy hơn nửa đời người tích lũy vô số của cải, báo cha mẹ nuôi cùng cô nhi viện ân tình, làm ra vô số việc thiện, quay đầu lại, nhưng vẫn là rơi xuống cái bệnh nan y bỏ mình, còn lại mấy tài phú vô tận toàn bộ đã quyên ra làm việc thiện, cuối cùng làm bạn cũng chỉ có những này lạnh như băng máy móc mà thôi.

Thân thể càng ngày càng hư nhuyễn, nhắm mắt lại một khắc đó, Khương Trúc thở dài, phải có kiếp sau, không cầu gia tài bạc triệu, không cầu châu vây thúy quấn, chỉ cầu mấy cái người thân làm bạn, không cần cô đơn một người.

Loại như thế bởi vì, thu như thế quả, tất cả duy tâm tạo.

~~~~~~~~~

Dũng Nghị bá phủ Khương gia mấy ngày nay có chút bận bịu, phòng lớn cô nương muốn vào cung tuyển phi, nhị phòng con trai trưởng muốn khoa cử, ba phòng toàn gia phải về kinh.

Kinh thành không ít người đều nghe qua ba phòng nghe đồn, Dũng Nghị bá phủ ba phòng bản thân không có gì đáng giá khiến người ta nói chuyện say sưa chuyện tình. Bất quá ba phòng có một cô nương ngốc, ba tuổi rồi, theo nói một câu đều không mở miệng đã nói. Này kỳ thực cũng không phải là cái gì đại sự, ba phòng những năm này cách xa ở bên ngoài ngàn dặm An Thiệu thành, trong kinh thành đỉnh đầu nhiều đối với chuyện này đàm luận mấy ngày. Nhưng bây giờ ba phòng muốn toàn bộ hồi kinh, sau đó không chắc liền muốn chờ ở kinh thành, ba phòng cô nương ngốc sợ đến đây liền sẽ trở thành mọi người trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.

Phúc Khí Mãn Đường
 - Nhu Nạo Khinh MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ