K I D S (1)

19 0 0
                                    

* 9 years ago*

"Aiden! Aiden!" sabi nang tumatakbong Ehra, hinahabol siya si Aiden kase aalis na to. Kailangan na nilang pumunta sa US para sa business nang tatay niya. Lumingon si Aiden na may luha sa mata.

"Ehra, baka big boy na ako at big girl ka na kapag bumalik kami dito nila mommy" humihikbi pa si Aiden.

"Aiden, diba ako lang bestfriend mo, kahit madaming kids sa America ako parin yung bestfriend mo?" umiiyak na rin si Ehra ngayon.

"Oo Ehra, bestfriends tayo kahit anong mangyari, kahit madami pa silang toys dun bestfriends parin tayo. Wag mo ako kakalimutan ha? Magcocomputer tayo tas maguusap tayo dun ha? Bibili ka nang cellphone mo para matatawagan mo ako ha? Huhuhu"

"Oo, promise yan Aiden. Ikaw lang ang bestfriend ko."

Niyakap nila ang isa't isa. May kinuha si Aiden sa bulsa niya at binigay to kay Ehra.

"Ehra, eto yung starfish na nabili namin dun sa beach, itatago mo to ha, para kapag namimiss mo ko makikita mo to tas mawawala miss mo sakin, ha?" inilagay niya sa kamay ni Ehra yung starfish tas napangiti sila parehas.

"Aiden! Let's go now!"

Lalong lumakas yung iyak nung dalawa. Niyakap nila ulit ang isa't isa bago sumakay nang kotse si Aiden.

x x x x x x x x x x x x x x

(Class A's room)

"Ehra Christine Aquino!!" sigaw ni Candace, bestfriend ni Ehra.

"BA YAN CANDY, ANG INGAY MO GIRL!" kinakamot kamot ni Ehra yung tenga nya sa asar.

"Lam mo ba girl, may nakita akong pogi kanina. Balita ko siya daw yung MVP nang East University. Dito daw sila magppractice muna nang 2 months kase nirerenovate yung gym nila" sabi ni Candace with her dreamy eyes.

"Tss. Ayoko nang pogi mo, di naman talaga minsan pogi eh" medyo naiirita si Ehra kase nambubulabog nanaman yung bestfriend niya eh kailangan pa niya magreview para sa test nila mamaya.

"Aynako Ehra, sabe sayo maiinlove ka, promise!"

"K."

"K?"

"Lubayan mo na mundo ko bestfriend ko. Nagrereview ako"

"Haist. Bahala ka nga. Babalik na ako sa room ko, magtitime na e'

"GOOD! HAHA!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Simple LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon