Bach luyen thanh tien 710-725

286 0 0
                                    

Đệ tứ quyển Thất Tinh đảo thứ bảy trăm một mười chương Bạch Hạc thượng nhân cùng Diệp gia

2 lâu

"Bán ra bảo tàng tin tức, chẳng lẽ mua người sẽ không sợ đối phương là nói dối tương khi? Lâm Hiên trừng mắt nhìn, trên mặt lộ ra một tia nghi hoặc biểu tình.

"Cái này đương nhiên cũng có thể, nhưng sẽ không. Đạo hữu cũng rõ ràng, tu tiên giới mặc dù nhược nhục cường thực, giết người đoạt bảo cũng không tính như thế nào ngạc nhiên chuyện, nhưng phường thị giao dịch, rồi lại bất đồng, Mang Sơn đại hội như thế thịnh cử, tự nhiên sẽ không làm cho mỗ người|cái tiêu tiểu hạng người đồ bản thân tư lợi, mà đập bể rồi bài tử, nếu như ai dám bán ra tin tức giả, kia đem thành vì cái này Yêu Linh Đảo tu tiên giới công địch."

"Thì ra là thế." Lâm Hiên gật đầu: "Không biết tham gia Mang Sơn đại hội có thể có hạn chế?"

"Có, bất quá đó là nhằm vào thấp giai tu sĩ, phải kiềm giữ thỉnh giản hoặc là đặc thù lệnh phù, theo sau mới có thể tiến vào, mà chúng ta Kết Đan Kỳ đã ngoài người tu tiên, đại hội còn lại là sưởng mở cửa hoan nghênh ." Đại hán nói tới đây, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Lâm Hiên: "Thế nào, thịnh cử chẳng lẽ, đạo hữu nhưng có hứng thú cùng tại hạ cùng đi kiến thức kiến thức sao?"

"Như thế làm phiền rồi." Lâm Hiên khóe miệng vừa lộ ra vẻ tươi cười: "Bất quá đạo hữu như thế nhiệt tình. Hay không còn có nguyên nhân khác?"

"A a, đạo hữu đa tâm rồi, Trương mỗ nhưng tuyệt không có gì mưu đồ, không nói gạt ngươi, từ nơi này đến Mang Sơn còn cần đi mấy ngày lâu, hơn nữa đoạn đường cũng không yên ổn, không chừng lúc nào sẽ gặp lợi hại yêu thú, Trương mỗ yêu ước nói hữu, là bởi vì hai người kết bạn, tương đối mà nói, muốn càng thêm an toàn."

"Được rồi, đã như vậy, tại hạ tựu lại giao rồi Trương huynh cái này vị bằng hữu." Lâm Hiên khóe miệng vừa lộ ra đạm nhã tươi cười, thần sắc cũng có vẻ mười phần dễ dàng.

"A a, Lâm huynh khách khí rồi, ngươi là trung kỳ tu sĩ, cái này dọc theo đường đi, Trương mỗ còn phải nhiều hơn ngửa trượng huynh đài pháp lực mới là."

Hai người khách khí rồi vài câu, theo sau tựu lại đều tự hóa thành một đạo kinh hồng, biến mất ở tại xa xa thiên không.

Kế tiếp nửa tháng rồi trong, hai người buồn bực đầu chạy đi. Đương nhiên, cũng không phải vẫn ngây ngốc bay , trong đó trao đổi một chút tu luyện tâm đắc.

Tuy nói Kết Đan Kỳ tu sĩ hướng Lâm Hiên đã không tính cái gì, nhưng tu yêu loại này lưu phái, hắn trước kia dù sao không có kinh nghiệm qua, nhiều hiểu rõ một chút bọn họ tu luyện đặc điểm cũng là tốt, chờ ngày sau bắt được "Phượng Vũ Cửu Thiên Quyết" cũng không về phần mù mịt không manh mối rồi.

Trừ lần đó ra, Lâm Hiên cũng Hướng đối phương hỏi thăm một chút Yêu Linh Đảo tu tiên giới gần tình hình.

Dù sao Lâm Hiên biên nói dối là vừa mới vừa xuất sơn, không biết cái đó cũng tựu lại tình có thể nguyên.

Mà Trương Tùng ra vẻ thô lỗ, kỳ thật khẩu tài nhưng lại pha vì được, huống chi song phương không có ích lợi xung đột, hắn tự nhiên là nhất ngũ nhất thập chi tiết tương tố cáo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bach luyen thanh tien 710-725Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ