CAMPUS COUPLES

96 2 1
                                    

                **MAXINE'S POV**

hayst ! umaga na namn, bumangon nako at pumunta sa kabilang kwarto.

"HOY MGA BRUHA ! bumangon na kayo ! ma late pa tayo sa bago nating school."-ako sabay talon sa kama nila.                                                                     

 "Aish ! Ang epal mo talaga Max !Natutulog pa yung tao eh ! Wag kanga. "-Shanni.

Aba't tong babaeng toh sarap sapakin !                                                                                                                

"Oo nga. mamaya na Max ! "-Ryschia . Isa pa toh ehh !    

"ano ba kayo ! gumising na nga kayo ,madamay pa ako sa pagkalate niyo eh ! "-ako.

"edi mas mabuti max para sama sama tayo lahat ! "-Shannie.

mga tulog mantika tlaga tong mga to !

"Pag kayo hindi gumising jan papayag na talaga ako na makipagdate sa inyo yong mga mukhang     paa na mga lalaki ! "-ako.   ( ano ba namang pantakot yan Max ! -_-' )

"hayy nako Max ! gigising na lang kami ang ingay mo eh. chaka YUCK ! kami makikipag date sa mga mukhang paa na lalaki ? eww lang ha ? "Shannie.

Ang peling talaga nito kahit kailan ! Kung sabagay , maganda naman talaga yang mga bruha na yan.

So ayun nag ayos naman na yung tatlo ,ako pa talaga ang ginawa nilang maid ha ?sarap pang hampasin ng mga to ehh >!< ako pa talaga pinagluto ..

bumaba naman na sila at umupo ng inosente sa upuan ! Grrr !

"Grabe ! ang sarap mo talagang mag luto Kate ! "-Sheen.                                                                            

sus ~ pangbawi lang niya yan kasi ginawa na nila akong maid. Tss.

 Diko pa pala sinasabi sa inyo, mga bestriend ko yang tatlo na yan.Tumira lang kami sa                      iisang bahay dahil nag drama sila sa harap ng parents namin para lang payagan.  

Kesyo daw hindi nila kaya na magkaka hiwalay kami dahil nag transfer ako ng school.pero syempre thankful na rin ako :)

bdw. Ako nga pala si Maxine Kate Hyun :)) 16 yrs. old. Actually pare-pareha lang kami ng age apat.   Yung isa naman si Ryschia Han Jong.Tapos si Sheen Min Jun,and the last . ang pinaka o.a saming lahat :P si Shannie Park Eun. Bata pa lang kami friends na kami sa korea.Tumira lang talaga kami dito after 5 years. Laking mga half korean kami lahat.

at ngayon pupunta na kami sa school -

"uuy Shannie, kotche mo nalang gamitin natin para sa first day , sama sama tayo ^_^."-Sheen.       "Ang sabihin mo kuripot ka lang talaga ng gasolina ! tara na nga ! "-Shannie.

tignan mo to, nag salita ang hindi kuripot !

                                                 *SHANNIE'S POV*

"Wow ! di ko alam na malaki pala tong school na lilipatan natin."-manghang-manga naman ang si timang na si ako :D

"Sana naman mababait ang mga students dito."-Ryschia.

 So ayun pumasok na kami . Lakad-lakad ---------

         *BLAAGGG*

hala may naka bannga kay Max ! nku , warfreak pa naman din toh.                                                            

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CAMPUS COUPLESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon