NIAH's POV:
Uwian na! Pero gagala kami ng mga friends ko somewhere down the road haha. Ayun nga syempre masaya ako ngayon. Kasi, kasi ang ganda KO. Hahaha.
"Hoy ngiti ngiti mo dyan?!" Tanong ng kaibigan kong bakla, si REJ!
"I think I've already found him!" sabi ko.
"Found what??" Maarte niyang tanong.
"My prince charming. Hahaha." Sabi ko. Sabay hampas pa haha.
"Sus, if I know my GF na yang prince charming mo! Tantanan mo nga!" Epal naman ni Kris, friend kong babae.
"Eh ano? Haha masaya ako eh. Maghihiwalay din naman yun. SOONER OR LATER (insert evil laugh here)" sabi ko
"Ay ewan ko sayo!" Sabi niya.
And we're here sa bahay ng classmate ko. Then biglang may nagtext sakin.
From: SC. Laida
Niah, nandito si Sanjo sa labas ng schoo, may dalang boquet of flowers, para sayo ata hinahanap ka sakin e.
Duh ang korni nya!
To: SC. Laida
Yaan mo sya.
Then nakarecieve nanaman ako ng text coming from my cousin.
From. Cousin Phen
UY, dito Sanjo. Asan ka? Puntahan ka namin.
Tsk. kakairita talaga yang Sanjong yan!
To: Cousin Phen
Dito ko ********* yaan mo siya.
Tapos ayun pupunta daw dito so ang ginawa ko? umuwi ako! at tinext sya.
To: Sanjo
Itapon mo na yang flowers mo! Anong magagawa nyan? Makakain ko ba yan?! Letse!
Little did I know andun na nga sila pero ako nakauwi na. At ang kwento sakin e umeksena ang gago tinapon yung flowers pati yung pera nya. Like duh? As if I care. So kinwento ko lahat yan Leiron. And he's like, buti ganun ginawa mo. Mas matindi pa nga ginawa nya sayo nung kayo pa. OMA! Kilig much ang lola nyo haha.
KINABUKASAN
I've decided to talk to Sanjo. Pinaliwanag ko sakanya lahat lahat. Na hindi ko na sya mahal and may boyfriend na kong iba. Then his tears starts to fall down. Di lang iyak ang ginawa niya humagulgol sya harap ko. But it's too late to make those efforts. Wala na kong nararamdaman sa kanya sa 1 year and 8 mos. namin ganun na lang nawala lahat dahil sa mga pinag gagawa niya sakin. Binalik ko lahat ng binigay nya sakin kaso ayaw nyang tanggapin. Kaya pinamigay ko nalang hehehe. Tapos eto na.
Naging kami na ni Leiron, I know that it's not right, because he has a girlfriend. But what I'm gonna do? I fell inlove with him. Since the day I found him, I know he's the one. Even if I know that I'm not his only one. And I'm just a MISTRESS.
A/N
Aww. Mistress. Ano na kaya mangyayari?