Chapter 2
Ezreal's P.O.V.
Si Cyan.
Siya yung tinutukoy kong asawa ko na nasa Korea.
Kababata namin siya ni kuya at alam na alam ni kuya na patay na patay na patay at sobrang patay ako diyan.
DATI.
Pero siyempre hindi mo naman maiiwasan yung feelings ko dati no!
First love ko kaya yan!
Hindi na patay na patay na patay. Slight nalang ngayon. Ang tagal kasi niyang hibayupak na yan e. Nilalandi lang ako.
Alam naman ni mom yung tungkol diyan kasi kababata nga namin siya diba.
Kaso kagaya nga ng nabasa niyo ang tawag sakin Ez. As in Ezreal na tawag sakin ng mga kaibigan ko. Kaibigan.
Tapos sabi pa sakin niyan bago siya umalis
"Sa 18th birthday mo, Ako escort mo ha? Babalik ako nun promise."
Badtrip. Wait. Speaking of birthday.
Birthday ko ngayon at nakalimutan ko?!
I looked at my phone..
August 18, 20**
How did I miss my birthday.
No-- How did my family miss my birthday.
"C-Cyan anong ginagawa mo dito? Guys sorry nakalimutan ko talaga na birthday ko hala hindi ako nakapaghanda!"
Tuloy-tuloy na sabi ko. Takte!
Nagsstutter ako dahil dito kay Cyan e.
"Ano ka ba? It's your day kami bahala sa'yo."-Ellie
Napangiti naman ako dun at napatingin kay Cyan.
Hinampas ko siya kasi nakatitig siya sakin.
"Yah. Sabi ko anong ginagawa mo ditong Koreano ka! Kala ko ba 18th birthday pa ha?"
Natauhan naman siya.
Andaming napapatingin na lalaki sa ganda ko ngayon a mwahahaha.
"A-ah. Napaaga e. Ayaw mo ba? Edi dalawang birthday mo akong escort!"-Cyan
O kung ako nauutal sa kagwapuhan niya di nauutal din siya sa kagandahan ko :p
"O. Anong plano na--"
Tumatawag si mom.
Me: Hello mom.
Mom: Sweetie I'm so sorry I forgot about your birthday. By the way i left a key at your bag. Penthouse yan sa Bloodlust kasi nabanggit mo sakin dati na nagagandahan ka dun so i decided to buy that. Really I'm so sorry sweetie babawi talaga ako sa 18th birthday mo. Promise. I love you got to go I'm on a meeting I just really needed to call you.
Me: Thanks mom. I love you too.
-end of convo.
Kahit nakalimutan ni mom masaya pa din ako kasi atleast ngayon naalala niya diba.
It's really better late than never.
Hindi din naman kasi ako mahilig sa mga engrande na party kaya ayos lang sakin kahit walang big celebration. Basta batiin lang nila ako masaya naman na ako.
Well. Bonus nalang yung regalo ni mom.
"Anong plano natin?"
Natatawa silang tumingin sakin.
BINABASA MO ANG
Say my name ♥
RomanceWatch how three guys turn this story to a mess. - BaliwNaAuthorPeroPretty