Hi! My name is Cyxo Twellve P. Salvador..15 years old and 4th year hs na ako..I have a twin named Zelli Elleve P. Salvador...we're both girls..May kuya and ate kami and ang name nila ay ate Seven Sweets P. Salvador(17 y.) and kuya Eight Steve P. Salvador(21 y.)..di ko nga alam Kung bakit lahat ng name namin ay may numbers eh..Mayaman kaMi and maraming bussinesses ang parents namain..NBSB ako and I'm proud of it..Isang Tao Lang naman ang minahal ko ng sobra eh and siya si Covu Justin Hyungsoo..half Korean ang half Filipino..sobrang mahal ko siya but Hindi niya yun alam..pwede ko naman sabihin pero ayoko dahil masasaktan Lang ako..bakit? Dahil may mahal siyang iba and I know naman na he'll choose his beloved lady over me..mahal niya eh, yun talaga ang nagagawa ng love..
NBSB ako not because hinihintay ko siya, yun ay dahil ayokong gumamit ng ibang Tao para Lang makalimutan siya..Hindi ako ganun..
Justin's POV (Covu Justin Hyungsoo)
Hi! My name is Covu Justin Hyungsoo..16 years old and 4th year hs na..I have a little sister and an older brother..There names are Lolli Pop Hyungsoo (9 y.) and Dae Min Hyungsoo (18 y.)....Mayaman kami so I spend our money para sa Kung saan sang bagay and say syempre kasama na dun ang mag gifts ko for my first love and my first girlfriend na si Mina Lin S. Cruz..may best friend ako and siya si Cyxo Twellve P. Salvador....mabait siya sa lahat but Kung kinalaban mo siya, say hello to hell..
Mahal na mahal ko ang GF ko pero may something sa Best friend ko na I can't explain..siguro dahil mas mabait and masayahin siya kaysa Kay Lin..si Lin Kasi ay may pagka mataray na Hindi magalang pero kahit na ganun siya I still love her..
Cyxo Twellve's POV
..Nagising ako dahil sa alarm clock..naligo, nagbihis and kumain ako para makapag-ready pumasok..nag-aaral nga pala kami sa Quirtury Wexford University..kasabay ko sa pagpasok ang mga kapatid ko..
" Cyxo ok KA Lang ba..iniisip mo nanaman ba si-- " Sabi in Zelli .. And even before niya masabi ang pangalan ng taong mahal ko e pinigil ko na siya..
" Alam mo naman eh so you don't have to ask me.. "
" fine! Sorry po " ..iritang sabi niya
_FASTFORWARD_
Nakarating na kami sa classroom and guess what, Lin suddenly kissed Justin infront of me! She knows that I love Justin and she wants me to envy her..she doesn't have to do that because I already am envying her but I'm not insane to wreck someone's relationship..
" Sarap sabunutan ang gaga 'no? " gigil na bulong ni Zelli
" sila eh..wala naman na tayong magagawa.. " sabi ko..
" sila na Kung sila pero yang Lin na yan sis, napakasama ng ugali..siguro nung umuulan ng kabaitan ay nakatulog siya at nung bumagyo ng kasamaan Nagising sa gulat dahil sa ingay at yun, nasalo halos lahat"
Nginitian ko na Lang siya at umupo na..
Nag-start na ang klase..halos Hindi talaga ako nakikinig sa teacher namin dahil siya Lang ang iniisip ko..
TT_TT Ba't ba Kasi napakalupit ng life!
Haaaayyyyy..break na pero lutang pa rin ako..
" elmo? " biglang sabi ng nasa likod ko..si Justin pala......
" Anong Elmo? Gusto mo suntukin kita diyan? "
" 'to naman, joke Lang..ngiti ka na uli! Para happy lahat! "
"Oo na! *smiles* oh happy KA na niyan? And btw an-- " naputol yung sasabihin ko nang sumabat ang GF niya
" Honey why did you left me *pouts* dahil ba sa kanya ha?! Mas maganda pa nga ako sa kanya eh! "