#1 bé con

871 94 12
                                    

Hôm nay gia đình nhà họ Min tấp nập đông đúc ghê gớm, người ra người vào cừ nườm nượp không. Chẳng là con trai cả Min Jinyoung mới kết hôn ấy mà.

Gia đình họ Min quả thực là có phúc, sinh được hai cậu quý tử hết sức đáng yêu, ngoan ngoãn lại biết nghe lời. Cậu lớn Jinyoung năm nay đã 24 tuổi, hẹn hò cũng 3 năm rồi, và bước cuối cùng chính là hôn nhân. Kể một chút về vợ sắp cưới của anh: gia thế bình thường, mặt mũi cũng xinh xắn lại lành tính, cũng chăm chỉ y chang chồng, nên gia đình họ hàng ưng lắm. Quả là phúc lớn!

Mà trùng hợp là, cô ấy lại ở ngay nhà hàng xóm, gia đình họ Kim. Hai gia đình họ Kim và họ Min thân thiết lắm, cho nên khi nghe Jinyoung và Sohye (con gái nhà họ Kim) qua lại tìm hiểu nhau, các bậc phụ mẫu cười không thấy Tổ quốc đâu luôn.

-

Jinyoung mồ hôi chảy ròng ròng, hớt hải chạy qua chạy lại tiếp khách rồi nhận quà chúc, không lúc nào là ngồi yên, Sohye cũng tương tự.
Vạt áo vest bị ai kéo kéo, Jinyoung nhìn xuống.

"Anh hai, em chán!", cậu bé con chừng 4,5 tuổi tay nắm lấy vạt áo anh, khuôn mặt bầu bầu xị ra trông đến là đáng yêu!

Cậu bé nào ấy nhỉ? À, con trai thứ hai nhà họ Min - Min Yoongi. Ui chu choa, nhắc đến thằng bé là các mẹ các bà các chị cứ quắn quéo gì đâu à, tại Yoongi quá là dễ thương đi: khuôn mặt tròn tròn, mắt to mà đen láy, dáng người thấp thấp vừa vừa lúc nào cũng lũn cũn chạy lon ton theo người lớn.  Ai cũng khen mẹ Min đẻ khéo gen tốt, sinh ra hai cậu con trai làm cả thế giới ghen tị luôn.

Jinyoung phì cười bế đứa em 5 tuổi của mình lên dỗ:

"Yoongi ngoan nha, lát có bạn đến chơi với em đó."

"Bạn á? Bạn nào?"

"Bạn hàng xóm đó!"

"Hàng xóm á? Sao anh hai hổng chơi với em?" Yoongi nghiêng đầu, đôi mắt bé to tròn đen láy nhìn anh hai.

"Anh hai còn bận đó, ngoan đi rồi xong việc anh cho Yoongi đi chơi với đi ăn kem nhé! Kem matcha "hịn" luônnn." Jinyoung vỗ vỗ má Yoongi dỗ dành, anh thơm nhẹ lên hai cái bánh bao bầu bầu trên mặt đứa em, huhu nó đáng yêu quá cha mạ ơiii.

Yoongi được anh thơm xong thì ngớ người ra, bé nhìn anh một hồi lâu, rồi sau đó tay chân bé quấn chặt lấy người anh.

"Hônggg biết đâuu, anh hai bận gì chớ. Anh hai phải chơi với em cơ !!Hông thì em mách mẹ đó", Yoongi phịu ra, tay quàng qua cổ Jinyoung ôm thật chặt nhất quyết không buông, mắt bé rưng rưng, vài tiếng sụt sịt phát ra. Jinyoung hoảng hốt vỗ lưng thằng bé, ra sức dỗ dành.

"Ôi đừng khóc mà, anh hai thương nè. Yoongi đừng khóc nha, ngoan nào..."

Yoongi gục đầu trên vai anh, bật khóc nức nở.

"Huhu, anh hai...anh hai phải chơi với em cơ, huhu.."

"Ừa anh hứa, mà anh xong việc đã chứ, ngoan nào, Yoongi của anh là ngoan nhất mà đúng không, ôi nín đi nào....", Jinyoung nghe tiếng đứa em đang khóc trên vai  mà thấy đến là xót. Sohye chạy đến nhìn thấy cũng chỉ cười gượng mà xoa đầu bé.

JinGa || Dâu Tây và Bạc Hà || DrabblesWhere stories live. Discover now