EXO (Exotic/Exostan)

122 15 0
                                    

Mukhang mahaba-haba ang sasabihin ko dito. Whooo!

Okay, naging exotic ako ng dahil kay Yoona. Sabi ko nga, bias ko si Yoona sa SNSD until one time, sinearch ko yung mga nalilink sakanya. Then nakita ko dun yung pangalang Oh Sehun. Sinearch ko siyempre, guwapo niya eh. 

Nung lumabas yung picture niya ay BOOM! Wala na. Patay na ako sa kagwapuhan niya. Hahaha. Dejk lang. Ayun search ng search hanggang nalaman kong miyembro siya ng Exo K tapos may Exo M pa tapos sinearch ko sila ulit tapos BOOM ulit! Wala na! Di ko na mahanap ang puso ko. Lumipad na papuntang SoKor at langya! Nauna pa ang puso ko dun keysa sakin hahahaha!

EXO. Sobrang saya nung nakilala ko sila as in! Daebak! 

Masyado akong mataksil sa mga asawa ko. Huhuhu! Marami nga sa SuJu may lima pa sa BigBang tapos ito nanamang labindalawang bakla! Pinatibok na naman ang puso ko. Hahahha!

Nung nilabas yung Wolf, thet! Mas lalo ko silang minahal at paglabas ng Growl? Naku, nagpuyat talaga ako 'non! Kada search ko ata ng EXO sa google ay nasisira ang bias list ko. 

Una si Sehun tapos si Suho, si D.O etc. Etc.

Sa ngayon, kami naman ni lulu deer ang nagmamahalan. Hahaha! Echos!

Walang awa tong mga baklang to. Sinisira yung bias list ko. Eh halos araw-araw ako pabago-bago ng listahan eh. At natuto akong di magrecess ng dahil sa kanila. Hahahaha XD! Eh kasi naman nagiipon ako eh!

Nung nanalo sila ng best album award sa MAMA 2013, eh napaiyak nga ako nun eh! Di ko man naintindihan yung sinasabi nila, okay lang, nagpost naman yung mga admin ng ibigsabihin nun. XD.

Basta yun, kada nananalo sila ng award eh napapaiyak ako. They're really really great and awesome <3

Wala akong pakialam kung hindi nila ako kilala basta alam ko, nagmamahalan kami. XD! Eh di nga ako kilala dba?

KPOP really changed my life. They thought how to dream. Tinuruan din nila ako kung pano abutin ang mga iyon at ngayon, unti-unti ko na silang tinutupad para in the future, SoKor na ang destination ko. Huehuehue! Hahahaha

Nang dahil sa EXO, nagkaroon ako ng byuntae feels~

Hahahaha!

Basta I really love them <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

All About KPOPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon