Inayos ko kasi MMG story ko, nilipat ko yung part na to dito hehehe XD NVM
JUSTIN's POV
Nasa hospital ako ngayon at sinasamahan si Cheryl dahil may natamo siyang sugat sa kanyang ulo dahil sa gulo sa school.
*^*^*^* JUSTIN's POV *&**^*^*^*^*^^
kakarating ko lang sa may canteen paano ba naman kasi pinapupunta ako ng tamad kong kapatid na si Claudia ... SUmabay daw ako sa lunch nila ng magkakaibigan...
Nang makarating ako sa may canteen naabutan ko nalang na may nagbabatuhan ... Este may binabatong dalawang estudyante ang mga student dun sa canteen. Nung una baliwala lang sa akin paano ba naman kasi alam ko na kagagawan na naman nito ng G4, nakita ko kasi sila.
Nang mapansin ko na mukhang familiar yung isa sa mga binabato... Pinagmasdan ko ito nang mabuti ...
"Si Cheryl yun ah ?!!! " lalapitan ko na sana para hilain sila palayo nang biglang may napansin akong lalaking babato ng bote ng softdrinks .
"WAG !!" wala ng nagawa ang pagsigaw ko dahil tumama na ito sa ulo ni Cheryl... Nang makita ko yun agad kong nilapitan ang gagong bumato ng note ng softdrinks kay cheryl.
"G*GO!!!!! KA !!!!!! ........" sabay suntok ko sa kanya .
"Ano ba problema mo !!!'
"G*GO hindi ba obvious na ikaw !!!!!!?????' susuntukin ko ulit siya nang may pumigil sa akin.
"Kuya tama na kaibigan ko siya !!!"- si Claudia yun, putik nakikipagkaibigan siya sa mga g*gong katulad nito
"Kaibigan mo to ?!" hinawakan ko ang kwelyo nung lalaking g*gong ...pwes simula ngayon HINDI na !!!
"Kuya ?! "
"WAg ka nang mag-ingay kung ayaw mong sampalin kita diyaN! "
"OU, okay bitawan mo lang siya ..."
"Okay sabi mo eh ... " binitawan ko na yung kwelyo nung gag*ng lalaking un... Nag-act ako na paalis na nang
"wait may nakalimutan akong gawin !!!" pagkasabi ko niyan, tumalikod ako , iniangat ko ang paa ko nang sa ganon maabot ko ang mukha nung G*gong yun!!!
"Kuya !!!?/' nag-alala si Claudia sa friend niya dahil sa ginawa ko , lumapit na rin ang iba niyang mga friends sa kaibigan nilang G*go!!!
"Subukan niyang ulitin ang ginawa niya kay Cheryl mapapatay ko siya ! ' -umalis na ako, agad kong pinuntahan sila Cheryl nang mapansin kong may dalawang lalaki ang umaalalay kay Cheryl. Sinundan ko sila nang makalabas ng canteen.
----------- EOF---
Hindi makakarating ang parents ni Cheryl dahil nasa abroad daw ang mga ito kaya ang kailangan kong gawin ngayon ay alagan siya. Nakabili na ako ng pagkain para naman paggising niya may makakain siya.
GUmabi na lamang hindi pa rin siya nagigising. Nakaupo ako sa may gilid ng higaan niya pinagmamasdan lang ang pagtulog niya. Naalala ko tuloy ang about sa past.
(flashback)
"Kuya ... kuya " si Cheryl yan. Nakababata kong kaibigan
"UI cheryl ikaw pala yan ... ANong ginagawa mo dito ?! "
"Tara kuya mag bike tayo ... "
"Sige , sige angkas kita ... "
"SIge sige ku~~... " napahinto siya sa pagsasalita.... napansin niya ata si Claudia.
BINABASA MO ANG
Secret Love (one shot stories compilation!)
RomanceSecret Love 1- Yung tipong na-inlove si guy kay bespren nang malaman niya ang mga kalokohang pinaggagawa ng bespren niya. Dare to know kung anong kalokohan yun ? heheh kalokohan nga ba yun ? or just something na hindi dapat malaman ni Guy kaso wala...