[ Tống ] phát sóng trực tiếp phá án hiện trường
Tác giả: Cẩm Bình Thiều Quang
Văn án
Mạc Tiện bên người đột nhiên xảy ra mưu sát án.
Nàng xin giúp đỡ vu Hệ Thống, mà đại giới là phát sóng trực tiếp phá án quá trình
Đây là một cái toàn thế giới cũng đang giúp ta phá án cố sự ~
Tiểu kịch trường
Võng đàn: Chủ Bá chú ý! Cái kia học sinh tiểu học bề ngoài nhìn như tiểu hài tử ý nghĩ lại khác hẳn với thường nhân. Nghìn vạn lần đừng làm cho hắn thức ra ngươi kẽ hở!
Mạc Tiện: Cái quỷ gì!
Võng đàn: Chủ Bá cẩn thận! Người kia là liên hoàn sát thủ! Người kia cũng là liên hoàn sát thủ! Người kia hoàn là liên hoàn sát thủ!
Mạc Tiện: _(:з" ∠)_
Bài này tham gia 'Ta và JJ có ước hội' hoạt động, thỉnh tiểu Thiên Sứ môn ủng hộ nhiều hơn sao sao đát! Một chỗ lôi là 1 phiếu, một lọ doanh dưỡng dịch là 4 phiếu, doanh dưỡng dịch cuối tháng hội thanh linh ~ cầu đầu này ~ tác giả quân sẽ cố gắng canh tân đát!
Đương ngươi thấy thông cáo này thời điểm, đã nói lên tác giả quân đang cố gắng mã canh tân [ khóc cười ], bài này đem vu thứ hai (12. 5) nhập V(nếu như ta ở thứ hai trước năng mã tam chương nói), đến lúc đó hội canh ba (nhượng ta khóc vừa khóc), xin mọi người ủng hộ nhiều hơn ~ sao sao đát!
~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~〖. Dùng ăn chỉ nam. 〗~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~﹡~
Chưa có xem qua nguyên tác đừng lo! Không đi nội dung vở kịch! Nam chủ đã định, 1V1, thế giới đã định, coi như người tâm tình cùng não động tăng sửa.
Nội dung nhãn: Phương tây danh trước Anh Mỹ kịch phát sóng trực tiếp huyền nghi suy lý
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Mạc Tiện ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Chương 1: Victoria thời đại 1
Đây là một cái tốt nhất thời đại, đây là một cái xấu nhất thời đại.
—— Địch Canh Tư
"holy*!"
Chín tháng chạng vạng, trời u u ám ám, sương mù tràn ngập tòa thành thị này, tầng tầng mây đen ở giữa không trung thấp huyền, trong không khí khói ám xen lẫn lưu hoàng cay độc sáp khí, nhượng Mạc Tiện đánh vài cái nhảy mũi.
Nàng lúc này đang đứng ở hắc như mực in vậy thái ngộ sĩ sông bàng, Luân Đôn tháp kiều ở sương mù trung như ẩn như hiện, Gothic toà nhà hình tháp đầu hạ nồng đậm bóng đen, lờ mờ đèn đường miễn cưỡng phát huy tác dụng của nó, thỉnh thoảng có mã xa chi nha chi nha địa lái qua, văng lên một đường thủy cùng bùn nhão.
Nơi này là Luân Đôn, đây là thế kỷ 19 Victoria thời đại.
"Thật là một hỏng bét khí trời, " vô ý thức nói qua chánh tông rp anh âm, Mạc Tiện tháo kính mác xuống, ghét địa quan sát bản thân màu đỏ Phổ Lạp đạt giày cao gót thượng một tiểu nê điểm, "Đây là tỷ tỷ tống ta mười tám tuổi quà sinh nhật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] phát sóng trực tiếp phá án hiện trường - Cẩm Bình Thiều Quang
RomanceVăn án Mạc Tiện bên người đột nhiên xảy ra mưu sát án. Nàng xin giúp đỡ vu Hệ Thống, mà đại giới là phát sóng trực tiếp phá án quá trình Đây là một cái toàn thế giới cũng đang giúp ta phá án cố sự ~ Tiểu kịch trường Võng đàn: Chủ Bá chú ý! Cái...