Chương 102: Trắc viết sư môn hằng ngày 1
Ai cự tuyệt phụ mẫu đối với mình huấn đạo, ai liền đầu tiên mất đi đối đãi cơ hội.
—— Haggui • A Bố Baca • y mũi nhọn
Tân Trạch Tây châu, Pat sâm.
Bóng đêm thâm trầm, trong đêm đen, vùng ngoại thành một cái nhà biệt thự trong vẫn sáng bạch sắc ngọn đèn, ăn mặc điều văn áo ngủ nữ chủ nhân nhẹ nhàng đẩy ra cửa phòng ngủ, cho mình vừa đi vào thời kỳ trưởng thành con trai của đắp lên chăn, đối phương trong mộng bất mãn lầm bầm một, trở mình phía sau ngủ thật say.
Nàng mỉm cười đóng cửa lại, cúi đầu địa hanh một bài khúc hát ru, lê trước miên chất dép lặng yên không một tiếng động từ hàng lang phản hồi phòng ngủ của mình. Nàng đẩy ra cửa phòng ngủ, lạch cạch một mở đèn, khép cửa lại hậu, còn có thể y hi nghe được của nàng ngâm nga thanh.
Cũng không lâu lắm, ngắn mà gấp rút một tiếng kêu sợ hãi hậu, bên trong quay về vu tĩnh, thủ hanh đến một nửa khúc hát ru, không còn có vang lên.
Phất Cát Ni Á châu, khuông nói khoa.
Mạc Tiện ở tại khuông nói khoa trấn trên trong tửu điếm, phòng xép vách tường là gỗ thô tính chất, cạn màu đỏ thảm cùng nguyên bộ chăn đơn thượng, nằm hai người đỏ thẫm sắc gối đầu, này không nhứt thiết thẩm mỹ thực sự để cho nàng cay mắt.
Ăn mặc áo ngủ nàng ngồi ở ly giường không xa thiển hồng sắc trên ghế sa lon —— lại là chết tiệt thiển hồng sắc, ở cạn hoàng dưới ánh đèn hơi nhếch lên khóe môi, toàn tâm toàn ý địa nghĩ tâm sự của mình.
Ngày đó, bắt được ba gã bị thương phạm nhân hậu, Mạc Tiện đám người và trì tới bọn cảnh sát trở lại biệt thự lấy khẩu cung, đương nhiên, bọn họ cảm giác được toàn bộ bắt quá trình lộ ra kỳ hoặc, hỏi hướng Mạc Tiện thời điểm còn không ngừng địa cầm ánh mắt hoài nghi nhìn nàng, bất quá nếu các phạm nhân đầu bị chút ít thương, bọn họ vội vã trở lại báo cáo kết quả công tác, cũng không quan tâm Mạc Tiện là thế nào đem ngại phạm môn giải quyết.
Nhưng mà, đang lúc bọn hắn đem nghi phạm môn nhét vào "Ulla Ulla" đèn sáng trong xe cảnh sát là, các học sinh kinh hoảng phát hiện ——
"Iwai tang không thấy!"
Mạc Tiện sớm nên nghĩ vậy một điểm. Cư phát sóng trực tiếp đang lúc hữu quan bộ môn theo như lời, cái này phạm tội đội có năm người, không có gì ngoài Koizumi Yuko, nam nhân gầy yếu, khỏe mạnh nam nhân hòa thượng chưa xong toàn bộ gia nhập Iwai tang, lý nên còn có một cái tiềm tàng ở trong trường học giám thị Koizumi cùng Iwai người —— phạm tội đội tinh thần cây trụ, mà thành viên khác khẳng định gặp qua hắn.
[ sở dĩ bắt đi Iwai, nhất là bởi vì nàng lập trường không kiên định, biết tiềm tàng thân phận của người, rất dễ hướng cảnh sát ăn nói, bắt đi nàng, năng kéo dài mình bị bắt được thời gian, ] nghiêm để ý tư duy cực nhanh chuyển động, [ thứ hai là muốn kinh sợ bị bắt được người, biểu diễn thực lực của hắn, tăng trốn chạy thời gian cùng cơ hội. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] phát sóng trực tiếp phá án hiện trường - Cẩm Bình Thiều Quang
Lãng mạnVăn án Mạc Tiện bên người đột nhiên xảy ra mưu sát án. Nàng xin giúp đỡ vu Hệ Thống, mà đại giới là phát sóng trực tiếp phá án quá trình Đây là một cái toàn thế giới cũng đang giúp ta phá án cố sự ~ Tiểu kịch trường Võng đàn: Chủ Bá chú ý! Cái...