Phần 1

2.3K 37 3
                                    

Mau xuyên chi bug hắc hóa

Tác giả: Điền cuồn cuộn

Đệ 1 chương tu chân phó bản [ nhất ]

Nam nhân tỉnh lại thời điểm đầu vẫn là mộng .

Hắn ánh mắt bị mảnh vải che , đối với hắc ám sợ hãi khiến hắn cả người chấn động. Hắn tưởng thân thủ xốc lên mảnh vải, kết quả thủ nhất xả phát hiện xả bất động, hắn chấn động, lúc này mới phát hiện chính mình hai tay đều bị cột vào đầu giường.

Hắn hoảng sợ, tưởng đánh gãy trói buộc, lại phát hiện chính mình cả người mềm nhũn , Đại Thừa kỳ tu vi thế nhưng một điểm đều không dùng được, hắn đấu tranh nửa ngày, trói buộc hắn dây nhỏ lại không chút sứt mẻ, cũng không biết đây là cái gì tài chất luyện thành , không chỉ cứng cỏi, còn có ức chế công lực hiệu quả.

Đang tại hắn tuyệt vọng chi tế, hắn nghe được cửa mở, có người đi đến, tựa hồ là nhìn đến hắn giãy dụa bộ dáng, ba hai bước liền đi lại đây đặt ở hắn trên người, sau đó cúi người hung hăng cắn môi hắn.

Nam nhân đau hô một tiếng, còn chưa phản ứng lại đây, liền bị cạy ra khớp hàm, hắn tưởng chống đẩy, kết quả đầu lưỡi vừa thôi, đối phương đầu lưỡi liền triền đi lên, cùng chính mình liều chết dây dưa.

Nam nhân thầm nghĩ hô to một câu: Làm nhiệm vụ mà thôi đều có thể bị tù cấm play ! này đến cùng là cái gì quỷ !

Hắn đầu óc một mảnh tương hồ, cố gắng hồi ức đến tột cùng vì cái gì sẽ có như vậy thần triển khai.

......

Thần triển khai nguyên nhân.

Một danh nam tử đứng lặng tại uyên lưu phong đỉnh núi xử, hắn lâu dài ngưng mắt nhìn phương xa, ánh mắt thâm thúy, như là lòng có sở ngộ, không biết qua bao lâu, hắn chuyển qua thân, ở bên cạnh cổ thụ chính tự thượng lại thêm một bút.

Chính chính nhất.

Đã bài trừ mười một nhân hiềm nghi .

Hắn nâng cằm nhìn trên nhánh cây hoa ngân, trong lòng không biết suy tư cái gì, mày gắt gao ninh , bỗng nhiên, trong đầu đinh một tiếng, một máy móc thanh âm vang lên.

Hệ thống: Ấm áp nhắc nhở ! kí chủ tại mới bắt đầu thế giới dừng lại thời gian quá dài, thỉnh tại một năm nội xác nhận làm phản giả chân thật thân phận, bằng không đem mở ra trừng phạt hình thức, hi vọng kí chủ nắm chặt thời gian.

Bị gọi kí chủ nam tử vội vàng từ vòng tay lý điều ra nhiệm vụ hoàn thành tiến độ điều nhìn thoáng qua, nháy mắt mặt như màu đất.

--0%

Nam tử chán nản thán khí.

Hắn gọi Kì Nguyện, nguyên bản là chung ái internet tiểu thuyết trạch nam một danh, sở dĩ là nguyên bản, là vì hắn tại ba năm trước đây trùng hợp tìm ra nhất thiên nổi danh võng văn bug, kết quả mạc danh kỳ diệu buộc định một bug chữa trị hệ thống, chạy tới này bộ trong tiểu thuyết chữa trị bug, hoàn thành sở hữu nhiệm vụ tài năng trở lại nguyên lai thế giới.

Mau xuyên chi bug hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ