Vừa đi vào trong nhà, Kì Nguyện liền cảm giác có chút không thích hợp, tuy rằng nơi này quả thật thực xa hoa, thế nhưng cũng không cần dùng thiết vài môn, từng cái trên cửa còn lạc vài đạo khóa đi?
Hắn còn mơ hồ trung, liền bị tần kình xả đến một gian phòng nội, sau đó cổ chợt lạnh, điều này làm cho Kì Nguyện mở to hai mắt nhìn.
Hắn sở tại vị trí đối diện địa phương liền là một mặt gương, cho nên Kì Nguyện rất rõ ràng thấy được, tần kình tại hắn trên cổ bộ gì đó, là một thiết quyển.
Không, không nên nói là thiết quyển, chỉ là nhìn như là thiết làm , nhưng kỳ thật rất khinh xảo, thực mềm mại, đương nhiên , cũng thực cứng cỏi. Kì Nguyện sử toàn lực đều xả không ngừng một chút.
Hắn theo gương sau này xem, mới biết được này quyển thượng bộ là thật dài xiềng xích, rất nhỏ rất khinh xảo, nhưng không cần thí cũng biết khó có thể tránh thoát.
Phảng phất đối với chính mình kiệt tác rất là vừa lòng bộ dáng, tần kình thân thủ vuốt ve cảnh quyển mặt ngoài, lộ ra đầy mặt si mê biểu tình, sau đó cúi đầu hôn hôn Kì Nguyện hầu kết.
Yếu hại bị kiềm chế, Kì Nguyện lại tuyệt không dám giãy dụa.
Trực giác nói cho hắn, hiện tại tần kình phi thường nguy hiểm.
Qua một hồi lâu nhi, đẳng Kì Nguyện rốt cuộc chịu không nổi, hô lên một câu "Thập Nhất" Sau, tần kình lại bỗng nhiên trở nên hưng phấn , hắn lộ ra một thỏa mãn tươi cười, lui về phía sau một bước, trước mặt Kì Nguyện mặt, nhất điểm nhất điểm giải khai phòng hộ phục.
Kì Nguyện tưởng ngăn cản, thế nhưng làm không được. Từ tần kình kéo kéo khóa bắt đầu, Kì Nguyện liền phát hiện chính mình toàn thân xụi lơ, một điểm cũng ngăn cản không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn tần kình giải khai phòng hộ phục.
Thuộc về alpha tin tức tố phô thiên cái địa hướng tới Kì Nguyện đánh tới.
Sau đó hắn nghe được tần kình đối với chính mình nói.
--"Nhớ kỹ, ta là của ngươi alpha."
Đệ 45 chương abo phó bản [ tam ]
Kì Nguyện ý đồ tìm về chính mình lý trí, đương nhiên, chỉ là ý đồ.
Tần kình không hổ là alpha trung người nổi bật, khi hắn cởi cách ly phục sau, toàn bộ phòng đều tràn ngập hắn hương vị, trong nháy mắt liền đem Kì Nguyện lý trí từ trong óc quăng đi ra ngoài.
Tần kình tin tức tố tựa như hắn bản nhân giống nhau, cường thế mà tràn ngập xâm lược tính. Hắn tựa hồ hoàn toàn không để ý đến phía trước beta hộ công theo như lời nói, không áp chế tự thân tin tức tố, ngược lại càng bá đạo phóng thích đi ra.
Bọn họ hai người năng lực trị hoàn toàn bất đồng, tần kình làm như vậy, cùng này nói là cầu yêu, còn không bằng nói là thị uy.
Hắn là muốn cho hắn thần phục với chính mình.
Kì Nguyện bỗng nhiên cảm giác vô cùng khủng hoảng, loại này hoàn toàn bị một người khác chưởng khống cảm giác quá mức thất khống, cứ việc hắn biết trước mặt người là hắn ái nhân, nhưng hắn vẫn là bản năng cảm giác khủng hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi bug hắc hóa
RomanceMau xuyên chi bug hắc hóa Tác giả: Điền cuồn cuộn văn chương tích phân : 49,937,828 bởi vì vô tình giữa phát hiện một quyển nhiệt môn tu tiên trong tiểu thuyết đích bug , kỳ nguyện bị cưỡng chế bảng định một bug chữa trị hệ thống , đến các loại h...