Meet again?!

12 7 0
                                    

Ambilis naman kaming pagtagpuin ni tadhana akala ko nga di ko na siya makikita kasi wala namang forever!

"Oh?"sabi ko gosh ampogi niya yung dagdag mo pa yung biceps nya.

"Hi! Wait diba ikaw yung kaninang nadulas sa pag sakay nang jeep?"sabi niya emegerd!gusto ko kurutin yung biceps niya! Charot!

"What brings you here Ms uhm, what's your name?"sabi niya ang husky talaga ng boses niya.

"I'm Xarina Marie Stella ."nakangiti kong sagot"by the way thank you pala kanina kung hindi dahil sayo baka masagasaan ako at maputikan yung maganda kung feslak"

"Hahaha wala yun uhm?pasok ka muna sa dorm ko."sabi niya gosh ngiti nito ni koya oh!wag kang ngumiti dyan baka di ako makapagtiis mahalikan kita.choss.

"May gusto ka bang kainin o inumin?"tanong niya sakin habang ako nakahiga sa sofa niya feeling at home. Char!.nakaupo ako noh!dalagang pilipina kaya ko.

"Ikaw.ikaw ang gusto ko."bulong ko

"Xarina may sinasabi ka?"ghaaad baka narinig niya ang pagkagusto ko sakanya!

"Ha?wala wala akong gusto wala as in wala!"sabi ko nagulat ata siya kasi napanganga siya pero di pala kasi tinawanan nya ko

"Hahaha bakit ang defensive mo?"naku itong lalake na to e kung di lang to pogi e.

"Hehehe di ko nga alam sa sarili ko e. Baliw na  ata ako dalhin mo na ko sa mental!"natataranta kong sabi"Charot lang!"sabi ko sakanya tumawa naman siya

"Alam mo makakasundo kita napaka jolly mo pala e. Kanina e kala ko pipi ka kasi dika nagsasalita tapos parang maiiyak kana."

"Naku wag na natin alalahanin yun. Nag mukha panaman akong badjao dun kanina"sabay kaming tumawa

"So pano ka nga pala naka punta dito sa dorm ko?"tanong niya

"kasi kanina may naririnig akong tumutugtug e di ako mahilig sa drums tska inaantok na ko nun e ayoko maistorbo kasi nagbu-beauty rest na nga ko kaya ako pumunta dito para awayin at suntukin yung nang iistorbo sakin"nagulat naman siya at parang nanigas sa kinauupuan niya "WAHAHAHA yung reaction mo charot charot ko lang naman yun." Sabi ko na ikinaluwag naman ng hinga niya"pero seryoso nga sino tumugtog kanina ?"na curios kasi ako kasi kahit ayaw ko sa tunog ng drums e nagandahan padin ako sa beat nito kahit inistorbo ako asar diba?

"Ako yun"sabi niya ah!kaya pala may nakita akong hawak niya na parang chopsticks siya pala yun e?"sorry ah kung naistorbo pa kita sa pag tulog mo."malungkot niyang sinabi

"Wala yun tska di naman ako pagod ngayon e sumakit lang yung likod ko dahil sa nangyare kanina. Ok lang naman  kasi batugan talaga ako sa personal joke!Ako kasi e ang tanga ko makipag unahan ba naman sa mga tao.ayun ending naging baliw charot!"sabi ko  hang siya naman tumatawa lang parang tuloy siya yung mas baliw kesa sakin e.

"Your so funny to be with."sabi niya habang ngumit

"And I'm pretty din hehehe"pabebe kung tawa pa kyot ako ngayon pero di ako malandi!

"San banda?"sabi niya napairap naman ako sakanya"joke ahahahaha masyado ka namang seryoso pag dating sa kagandahan mo. Pero maganda kanaman talaga e."nginitian ko na siya yung ngiting abot universe WHAHAHA ako ang reyna ngayon.qU33N XhaŘ1Nah Dy0saH

"Alam ko."sabi ko"maganda naman talaga ko since nasa sinapupunan ako ni nanay baliw na to!"tapos hinagis ko sakanya yung unan sa sofa.

"Alam mo parang ang close nating dalawa kahit hindi pa tayo mag ka kilala ng lubusan noh?"sabi niya

"Malay ko ba e FC ka nga sakin e."sabay tawa ko

"Ay we? Ikaw nga feeling close diyan e feel at home pa."kung ako ang tumawa kanina siya naman ang tumawa ngayon. Kaya para di na siya tumawa sinaksak ko siya. Charot! Di ako mamamatay tao noh!

"HOY ANG INGAY NYO AKALA NYO NAMAN NAKAKATUWA YANG PINAGSASABI NYO OP KAMI DITO OH"hala naka bukas pala yung pinto ni Gaizer kaya andito yung mga tsismosa naming mga kapitbahay sa dorm.

"HOY MAGSINLAYAS NGA KAYO KUNG AYAW NINYONG KALADKARID KO KAYO PAPUNTA SA KANAL"Sagot ko sakanila ayan tumakbo na sila buti nga!mga tsismosang to!sarap kutongan ng mga 69 e.

"Grabe tapang naman pla this girl"sabi niya habang nag islow-clap

"Siyempre ang maganda hindi nagpapatalo lalo na sa panget Choss! Walang panget sa mundo noh."sabi ko

"Hahaha alam ko kaya nga ampogi ko diba"sabi niya

Napa"WOW!lakas ng apog mo koya di kita mareach!"sabay irap ko.

"Ay grabe siya oh."sabay pout tong Gaizer na to! Nakakinis kung di lang to talaga pogi e.

"Oo na pogi kana happy?happy?HAPPY BREAK UP!LOL."Sabay tawa kami .

At sinabi naming "walang forever mag bebreak din kayo sa twentitri!"

~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~
[A:N]Nagulat ata kayo sa ugali ni Xarina WHAHAHAHHAH EDI SHING!Magantay kayo sa update ni author.


FaithWhere stories live. Discover now