☆, thứ 90 chương dư hương
Rộng thoáng phòng nội, Thánh Nguyên đế vẫn chưa bãi cái gì đế vương cái giá, gặp chính giữa thả nhất trương cận cung bốn người ngồi vây quanh tiểu bàn tròn, lập tức đi qua đi thỉnh đế sư ghế trên. Quan lão gia tử quý không dám chịu, vài lần chối từ, lại bị hắn mạnh mẽ khấu hạ, lại thỉnh Thái Thường cư tả, chính mình cư hữu, kể từ đó, Quan Tố Y đã bị hai người giáp ở bên trong, cùng tổ phụ tương đối.
Đoàn người hơi chỉ hàn huyên, liền có vú già đưa tới điểm tâm cùng khay trà, Minh Lan ôm đứa nhỏ đi nhà giữa, lưu lại Kim Tử cùng Bạch Phúc ở trong phòng hầu hạ.
Thánh Nguyên đế gặp phu nhân cúi đầu liễm mục, chỉ lo nhìn chằm chằm mạo bạch tức giận chén trà, xem cũng không xem chính mình liếc mắt một cái, cảm thấy không khỏi hoảng loạn, dùng mũi chân âm thầm bính nàng, khẩn cầu nói: Phu nhân, ngài hảo ngạt xem trẫm liếc mắt một cái, làm cho trẫm tâm an.
Đáng tiếc Quan Tố Y hoàn toàn nghe không thấy hắn tiếng lòng, hãy còn ở trong đầu đưa hắn mắng trăm tám mươi biến, lại ngại cho tổ phụ cùng phụ thân, không thể không kiềm chế.
Thánh Nguyên đế thấy nàng tổng vô phản ứng, không nói một lời giống như cái đầu gỗ, liền đoán nàng định là khí ngoan . Nhưng mà hắn hiện tại đã muốn cố không hơn nàng có tức hay không, não không não, có thể hay không xa chính mình. Bộ ở trên cổ hắn cuối cùng một đạo gông xiềng đã muốn cởi bỏ, hắn hiện tại sẽ làm cho phu nhân thấy rõ ràng hướng nàng cầu yêu nhân cuối cùng là ai, lại là loại nào thân phận.
Hắn có cả đời thời gian đi trấn an của nàng tức giận, khơi mào của nàng tình yêu. Triệu Lục Ly có thể cho của nàng, hắn có thể cho; Không thể cấp , hắn cũng có thể cấp, hơn nữa định là khắp thiên hạ tốt nhất!
Đầy ngập nùng tình không thể phát tiết, ám chỉ phu nhân nàng lại làm bộ không biết, Thánh Nguyên đế không thể, đành phải mượn hoa lệ khăn trải bàn che giấu đi nắm nàng mảnh khảnh cổ tay.
Quan Tố Y cảm giác cổ tay bỗng nhiên căng thẳng, bàn tay đã bị nhân lay đi qua, chặt chẽ cầm, vô luận như thế nào đều tránh không ra, không khỏi mắng thầm: Thổ hoàng đế thật đúng là dựa vào thiêu sát đánh cướp làm giàu , tất cả hành vi đều giống cường đạo, đoạt người ta nguyên phối, lại đây cướp người gia kế thất, hay là nghiện bất thành? Nghiện đi tìm Thái y chữa bệnh, uống thuốc!
Thừa dịp tổ phụ cùng phụ thân tròng mắt uống trà khoảng cách, nàng hung hăng trừng đi qua, lại chỉ nhìn thấy nhất trương lạnh lùng nghiêm túc khuôn mặt, không khỏi chán nản.
Cảm giác được trong lòng bàn tay mềm mại cùng ấm áp, còn có khi đó thỉnh thoảng tiểu trừu • động, Thánh Nguyên đế thế này mới cảm thấy mỹ mãn mỉm cười nói,"Đế sư, Thái Thường, ngài nhị vị như thế này liền đi bộ úy thượng chức đi, quan mạo, quan bào trẫm đều đã muốn mang đến . Triều đình thượng thiếu các ngươi, trẫm trong lòng không rơi vào thực, làm cái gì cũng không kiên định."
"Xin hãy Hoàng thượng thứ lỗi, thảo dân lớn tuổi , tinh thần không đông đảo, tưởng ở lại trong nhà bảo dưỡng tuổi thọ, hưởng chút thanh phúc, không muốn lại đi triều đình dốc sức làm. Già đi, không phục không được a." Quan lão gia tử quả quyết cự tuyệt, Quan phụ cũng thấp giọng hòa cùng.
YOU ARE READING
ÁI THÙY THÙY - PHONG LƯU THƯ NGỐC
Teen FictionVăn án : Đời trước đãi bà bà giống như thân mẫu, sự phu quân kính cẩn nghe theo ngưỡng mộ, đối con riêng kế nữ thâu tâm đào phế, thị như mình ra, Quan Tố Y tự giác không thẹn với lương tâm, lại lạc cái thân bại danh liệt, sung quân biệt viện, cô...