CỔ ĐẠI QUÝ NỮ SINH TỒN THỦ TRÁT

1K 9 1
                                    

CỔ ĐẠI QUÝ NỮ SINH TỒN THỦ TRÁT

Tác giả: Chu Chu Mộc

Converter : Bến

Văn án :

Một khi xuyên qua thành hai tuổi tiểu oa nhi, kế mẫu mọi cách sủng ái, còn có một tiến tới đích thân ca ca.

Chính là cha sủng ái thiếp thất, di nương thị sủng mà kiêu, nàng phải làm chút cái gì sao?

Quên đi, vẫn là im lặng làm tiểu mễ trùng đi.

Cảm tình hí nội dung rất ít, nhất định phải thận nhập! ! ! Tác giả khuẩn giãy dụa mặt.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Tương Ngọc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, chương 1: Xuyên qua nữ

Hồ Nam này mùa đông tựa hồ so dĩ vãng lạnh hơn một điểm, sắc điếm đèn lồng cẩm cửa sổ cữu trong lậu ra một tia vào đông nắng ấm, Tô Tương Ngọc nằm ở phòng xép Noãn các trong chợp mắt một chút, lại bị gian ngoài mơ hồ tiếng nói chuyện đánh thức, nàng nhanh thực tiểu mập chân đặng hạ chăn, thay đổi một cái càng thoải mái nằm tư, nghe gian ngoài động tĩnh.

Nói chuyện là Tô Tương Ngọc kế mẫu Phùng thị, Phùng thị nguyên là Tô Tương Ngọc mẹ ruột Triệu thị biểu muội, phụ thân tuy rằng tiến sĩ xuất thân, nhưng quan trường chìm nổi nhiều năm chính là theo bát phẩm tiểu quan, Triệu thị qua đời sau, ngoại gia sợ Tô Tương Ngọc chịu kế mẫu khí, liền cùng Tô gia thương nghị, nâng Phùng thị vào cửa, Phùng thị mặc dù gia cảnh giống như, nhưng là là quan gia tiểu thư, khiêm tốn có lễ.

Việc này, Tô Tương Ngọc một cái hai tuổi tiểu oa nhi như thế nào biết được? Không vì cái gì khác , chỉ vì hiện chủ nhân là mặc tới được.

Chỉ nghe Phùng thị hỏi: "Vạn di nương kia thai có thể mạnh khỏe?"

Đáp lời là Phùng thị tâm phúc Hàn mụ mụ: "Vạn di nương thai giống an ổn, chính là cùng thường ngày giống nhau, không thiếu được ép buộc."

Phùng thị thở dài nói: "Lão gia sủng nàng, ta nói không được nói, nàng là cái thông minh , cũng không lộ đầu đề câu chuyện đi ra."

Phùng thị nói xong vào Noãn các, xem Tô Tương Ngọc trợn tròn mắt sững sờ, lơ đễnh, thân thủ đem nàng ôm vào trong ngực: "Ngọc tỷ nhi có từng ngủ no rồi?"

Tô Tương Ngọc đánh giá Phùng thị, nàng một kiện tơ vàng như ý khổng tước văn cẩm y, mặt như hoa đào, cười khanh khách đùa nàng, Tô Tương Ngọc động nói chuyện, phát ra một tiếng đồng trĩ thanh âm: "Nương thân đói."

Này ngược lại không trách nàng, sợ bỏ ăn tổn thương tỳ vị, mỗi bữa ăn đều không nhiều, giờ phút này đã là bụng đói kêu vang, Phùng thị cười làm cho người ta đi phòng bếp làm chút điểm tâm, tiểu nha hoàn vén rèm hoảng tiến vào, mặt không hề dự: "Phòng bếp tần tứ gia nói, làm điểm tâm tài liệu, đều nhường Vạn di nương tiểu phòng bếp cầm đi, nói là Vạn di nương bây giờ kén ăn, sợ ăn khi tìm không được."

CỔ ĐẠI QUÝ NỮ SINH TỒN THỦ TRÁTWhere stories live. Discover now