CỔ XUYÊN KIM CHI VŨ HÍ NỮ VƯƠNG

1.1K 12 4
                                    

CỔ XUYÊN KIM CHI VŨ HÍ NỮ VƯƠNG

Tác giả: Quân Tâm Trường Nhạc

Converter : Bến

Tấn Giang kim bài đề cử VIP2016-12-01 kết thúc

Không phải V chương và tiết tổng điểm đánh đếm: 273053 tổng bình luận sách đếm: 264 trước mặt bị bắt tàng đếm: 1494 văn vẻ tích phân: 28,374,148

Văn án :

Võ công cái thế, bị danh môn chính phái sở kiêng kị một thế hệ ma tôn Trác Âm Phạm, gặp hãm hại ngoài ý muốn mà chết.

Mở hai mắt, thế nhưng phục sinh ở thế kỷ 21 tân thời đại.

Cái gì? Nàng có được khối này thân thể lại mập lại xấu không thương sạch sẽ, còn bị vườn trường bạo lực?

Trác Âm Phạm mắt lạnh cười mà qua, đều là nhất bang bọn chuột nhắt bọn đạo chích. Gọi bọn hắn kiến thức một chút võ lâm thần học lợi hại!

Chiến giáo bá, trừ bạo giúp kẻ yếu, giảm béo gầy thân biến yểu điệu, võng hồng tập thể hình tiểu người phóng khoáng lạc quan, từng bước đăng đỉnh, theo thực lực đảm đương ngôi sao nhỏ tuổi, cuối cùng biến thành ngạo thị quần hùng kịch võ nữ vương!

① bài này vì chính là một cái tô tự một cái sảng tự, không gì nhiều lắm logic, nữ chủ phẫn heo ăn lão hổ hình, phụ trách tương lai màn huỳnh quang thượng xinh đẹp như hoa, nam chủ phụ trách yêu nàng sủng nàng.

② nam chủ tiểu ấm nam, cộng thêm bụng hắc, nhan trị diễn thêm hí đảm đương.

③ nam nữ chủ hợp thể đề tài đảm đương, ngôi sao nhỏ tuổi song kiệt, tốt nhất màn ảnh tình lữ hợp tác. # đối đãi lớn lên thành ảnh hậu, ngươi đạp thất thải tường vân cưới ta có thể hảo #

Nội dung nhãn: Giới giải trí cổ xuyên kim ngọt văn thăng cấp lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trác Âm Phạm, Giang Dĩ Mặc ┃ phối hợp diễn: Học bá học cặn bã, diễn bá diễn cặn bã ┃ cái khác: Uy no ngươi sủng nịch ngươi một tay bồi dưỡng ngươi

==================

☆, 001

Trác Nhân Nhân cố hết sức đi ở trên đường, trên chân hài rất không thích hợp, quán hàng, nãi nãi cò kè mặc cả lấy không đủ hai mươi đồng tiền giá mua trở về , chất liệu mặc rất không thoải mái, mài chân đau, trọng điểm là, 37 mã.

Trác Nhân Nhân mới tiểu học năm năm cấp, chân còn chưa có nẩy nở. Nãi nãi vì tiết kiệm tiền, mua trở về về sau lập tức nhường nàng mặc vào, không cần lãng phí, cùng nàng nói: "Hài mã lớn một chút có cái gì quan hệ, ngươi đang ở trường thân tử, chỉ cần mặc không xấu, đã nhiều năm đều có mặc. Chờ thêm vài năm, không phải vừa vặn vừa chân sao?"

Hôm nay là ngày mưa, âm u thiên nhường của nàng bước chân cũng càng ngày càng chìm. So sánh với dưới, đường đệ Trác Tử Thần thay xuống một đôi a địch đạt thì mới nhất khoản, phối thượng thưởng mắt hắc lục giao nhau nhan sắc, hoảng được Trác Nhân Nhân ánh mắt có chút đau.

CỔ XUYÊN KIM CHI VŨ HÍ NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now