END

373 5 0
                                    

☆, 96|82. 79. 70. 69. 60. 0815

Trác Âm Phạm nói: "Ôn Luân thúc thúc tốt, thưởng nhân vật sự tình, đùa còn vui vẻ sao?"

Nghe được Trác Âm Phạm câu nói này về sau, phía trước phía sau mâu thuẫn điểm toàn bộ kết hợp đứng lên, Trương di triệt để ngây ngẩn cả người, thật lâu mới phản ứng đi lại, ngược lại rút một khẩu lãnh khí, đã nói chuyện này làm sao có thể đột nhiên chuyển biến diễn viên, nguyên lai kịch tổ đã sớm bị người âm thầm thông đồng, vụng trộm thay mận đổi đào !

Nhưng là Trác Âm Phạm làm sao mà biết... ?

Trương di hoang mang đồng thời, Đỗ Ôn Luân cũng cảm giác câu nói này giống như đã từng quen biết, hình như là thời gian trước hắn mời nàng cùng Giang Dĩ Mặc làm khách thời điểm, nói qua cùng loại lời nói. Mà cửa kia khí, tiểu cô nương cũng đã giống mô giống dạng học thất bát phân tinh túy đi qua . Đỗ Ôn Luân bỗng nhiên cảm thấy như vậy một bộ nghiêm trang ngồi ở tại chỗ nỗ lực sắm vai đại nhân Trác Âm Phạm thật sự thật sự rất đáng yêu .

Hắn không mời tự đến, không nhìn bên người có một Trương di, trực tiếp kéo một trương ghế đi qua, ngồi xuống, bày ra một cái rất nhàn tình tư thế, khẩu khí vẫn là đĩnh không nhỏ : "Nhân Nhân, lần trước ta nói sự tình, ngươi thật sự không tính toán lo lắng sao?"

Trương di nhận được này khuôn mặt, mông vòng thật lâu về sau nhớ tới, vị này tiểu công tử ca chính là chuyên môn nửa đêm bò bọn họ Giang gia tường vị nào. Đỗ Ôn Luân tuổi còn trẻ, làn da rất bạch, diện mạo có chút ngả ngớn, trong lời nói không làm gì ái tướng người để vào mắt, ở nàng trong mắt, chính là một cái đăng đồ lãng tử hình tượng.

Đỗ Ôn Luân nói lần trước kia vụ việc tình, Trương di cũng có minh xác ấn tượng, là chỉ hắn muốn nhận Trác Âm Phạm vì con gái nuôi sự tình.

Lúc trước bọn họ còn dưới đáy lòng âm thầm nở nụ cười thật lâu, Đỗ Ôn Luân đáp ứng, một khi Trác Âm Phạm đáp ứng nhận hắn vì cha nuôi, sẽ đưa một bộ s thị bất động sản. Trác Âm Phạm làm sao có thể dễ dàng như vậy đáp ứng đâu?

Không nghĩ tới cái này Hạ Hoa tam thiếu không chỉ có không có nổi giận, càng tiến thêm một bước ngóc đầu trở lại, làm ra như vậy một cái đại động tác —— rút củi dưới đáy nồi, con báo đổi Thái tử.

"Nguyên lai là ngươi đảo quỷ!"

Liên tục đều rất vì Trác Âm Phạm bênh vực kẻ yếu, Trương di càng là buồn bực vô cùng: "Ngươi có tất yếu sao, cùng một cái tiểu hài tử không qua được?"

Đỗ Ôn Luân cười trả lời: "Có không cần phải, cùng ngươi một cái Giang gia bảo mẫu có cái gì quan hệ?"

Ở người khác trong mắt, Trác Âm Phạm khả năng quả thật là một cái tiểu hài tử, nhưng là trong mắt hắn, tựa như Hạ Thừa Vọng hỏi hắn có hay không xem qua 《 uống huyết đao 》 này bộ tiểu thuyết giống nhau, trên thực tế, như vậy nổi danh tiểu thuyết, hơn nữa này phiến nguyên hắn muốn giữ lấy, đương nhiên làm việc trước điều tra, Trác Âm Phạm nói không chừng là đương thời đỉnh một cái cùng Đao Vấn Ngưng không sai biệt lắm tình huống ngoại da thần kỳ tồn tại.

CỔ XUYÊN KIM CHI VŨ HÍ NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now